“Lắng nghe hơi thở”

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Sau khi gặp gỡ, tiếp xúc “phái đoàn đại diện kiều bào”, Ma Dzê in VN về đến nhà thì bà vợ cười cười hỏi:

“Anh nói: ‘Tổ quốc lắng nghe hơi thở của bà con; lắng nghe những ý kiến đóng góp của bà con dành cho đất nước’; có thật vậy không?”

Ma dzê in VN vừa cởi áo vừa nói: “Bà không tin hả? Tôi chỉ nói có bấy nhiêu mà có đứa gặp riêng “đóng góp” cho mấy cái nhẫn hột xoàn hoành tráng đây nè!”

- Quảng Cáo -

Ma dzê in VN đưa cho vợ cái hộp nữ trang “to đùng”, tiếp: “Tôi biết chúng nó chửi ầm ĩ trên mạng. Nhưng bao nhiêu thứ ngon thằng Dũng nó nuốt hết rồi; mình phải khẩn trương lên, hốt cho lẹ rồi chuồn…”

Nguyệt Thu ngơ ngác: “Chuồn đi đâu? Mà sao phải chuồn?”

Ma Dzê in VN nhìn vợ lom lom: “Sắp giao cho Tầu rồi; không chuồn ở lại cho nó thịt à?”

Nguyệt Thu ôm lấy chồng nũng nịu: “Anh giỏi thiệt! Nhưng anh nên nói cho khéo khéo chút, đừng dùng những từ như “lắng nghe hơi thở” gì đó để chúng nó có cớ châm biếm mỉa mai, đọc nhức đầu lắm…”

Ma Dzê in VN toét miệng ra cười: “Thì tôi cố tình vậy mà. Để cho chúng xả hơi cho xẹp bớt. Bà không thấy sao? Mỗi lời tôi nói ra là chúng nó mang về mổ xẻ chửi bới. Chúng chửi bao nhiêu cũng được, miễn để yên cho mình thu hột xoàn thì không sao cả…”

Nguyệt Thu lại ôm lấy chồng: “Cái tên phản động NDT nói anh chỉ sống bằng miệng lưỡi thiệt đúng. Em đây thấy đúng nhất; miệng lưỡi anh lợi hại nhất, rà tới đâu, có người nhảy dựng tới đó…. hi hi…”

- Quảng Cáo -

21 CÁC GÓP Ý

  1. Biết lắng nghe hơi thở thì trong giai đoạn thực hành trở lại niệm hiện tại ? tuy có niệm hiện tại nhưng thản nhiên tiếp tục phi lý làm ác với khốn nạn cộng sản : vì chưa an trụ chánh pháp ? ( trừu tượng siêu việt ) Chánh pháp thì hiện tại như thành cát bà : lúc ấy biết tham lam , quyền lực , khốn nạn, bẩn thỉu cộng sản không có đáng để tiếp tục làm ?

    • làm gì có chuyện đảng CSVN muốn lắng nghe hơi thở vì đảng CSVN đâu có yêu dân tộc Việt Nam, mà chúng nó muốn ngửi hơi tiền xem có nhiều hay ít mà năm nay gửi về ít thế…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here