Dũng khí trước bạo quyền

Tiến sĩ Nguyễn Quang A trả lời phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành

- Quảng Cáo -

Trong thời gian gần đây, nhà cầm quyền Hà Nội với chế độ công an trị hà khắc đã tăng cường khủng bố, đàn áp phong trào đấu tranh đòi dân chủ, nhân quyền, bảo vệ môi trường, an sinh xã hội… Nhiều nhà hoạt động đã bị giam cầm, tù đầy… Có người bị giam giữ qúa cả luật định vẫn chưa đưa ra xét xử. Có người đưa ra xét xử đã bị gán cho những bản án thật nặng nề như Mẹ Nấm (10 năm tù), Trần Thị Nga (9 năm tù), Vũ Quang Thuận (8 năm tù) và gân đây nhất là nhà hoạt động công đoàn Hoàng Đức Bình đã bị tòa án huyện Diễn Châu tỉnh Nghệ An kết án 14 năm tù vì đã sát cánh cùng nhân dân Nghệ An, Hà Tỉnh đi kiện Formosa gây thảm họa môi trường.

Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam

Khác với thái độ bạc nhược, yếu hèn của các quan chức cộng sản trước tòa như Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh… Thái độ của các nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền trước bạo quyền CS là thái độ hiên ngang, kiên cường, ngẩng cao đầu hãnh diện về những việc làm của mình vì dân, vì nước.

Từ Hà Nội, Tiến sĩ Nguyễn Quang A, nhà hoạt động xã hội dân sự trong cuộc trả lời của nhà báo Trần Quang Thành đã khẳng định dũng khí của những nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền trước bạo quyền cộng sản.

 

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Quang A của No U , bay ra về như đi chợ, coi chuyên chính vô sản như tự do trong tay 😀
    Mời xem chuyên chính vô sản thực sự đây ! 🙂

    VỤ TỔ CHỨC CƯỠNG HIẾP HUỲNH THỤC VY NHẰM MỤC ĐÍCH GÌ ?
    SAU ĐÓ LÀ SỰ KHỐNG CHẾ TUYỆT ĐỐI BẰNG CÁCH NÀO ? TÂM TRẠNG CỦA NHỮNG NGƯỜI TRONG VỤ NÀY VÀ NHỮNG MẬT VỤ LIÊN QUAN RA SAO ?
    ( phần 3 )

    Tất nhiên như mọi vụ án từ trong nhà:
    – Người chồng tiến hành khống chế tuyệt đối HTV . Ko rời nửa bước, đều đặn hàng ngày up các stt share về ĐẦU ĐỘC và BẮT CÓC TRẺ CON với thông điệp toàn bộ gia đình, các cháu, các em và chính bản thân nạn nhân sẽ phải chịu như vậy nếu cất tiếng tố cáo. Tôi đã đọc và chụp lại hàng trăm share tin như thế lặp lại hàng ngày trên FB cua người chồng và của bà mẹ kế của nạn nhân HTV đó là Huỳnh Thị Xuân Mai. Cũng chính vì vậy bắt đầu xem xét đến các quan hệ và công việc của nhân này và biết đc cũng là mật vụ già cài bám vào gia đình của HTV.

    Trước khi vụ này xẩy ra, tôi đang tìm hiểu vết đi và biến mất của một mật vụ nữ trẻ xinh đẹp của nhóm No U. Thông qua thông tin ngắn ngủi nhưng có giá trị cao, nữ mật vụ này có nhiều khả năng làm việc trực tiếp cho Hoa Nam Tình Báo Cục . Có thể sự biến mất khỏi đội hình No U là để sang Thanh Đảo, một căn cứ quuan sự và đào tạo của TQ.
    Khi vụ Tổ Chức Cưỡng Hiêp này với mục đích TẠO RA CON ĐỂ GIAM NHỐT băngf “nhà chồng” và bằng Giáo luật của các Lm mật vụ Đinh Hữu Thoại, Lm Lê Ngọc Thanh trong nhà thờ DCCT 38 Kỳ Đồng Sg, đánh thẳng vào Linh hồn của cuộc đấu tranh Bảo Vệ Nhân Quyền VN.
    Vì thế, tôi tạm gác vụ Thanh Đảo kia lại , từ bổn phận Vệ Quốc tôi phải tìm hiểu để Bảo vệ Người Bảo vệ Nhân quyền !

    – Còn “Kẻ đòi nợ” sau khi vật lộn cưỡng hiếp xong , đã lên đường đi miền tây ngay, tránh xa vùng Ban Mê Thuộc và cho ẩn những stt đã có .

    – Nạn nhân HTV có chằng chịt các cháu ruột đang ở Nam- Bắc, rồi em trai và bố luôn trong tình trạng bị chặn đánh dập rạn vỡ xương ngực,.. nên sau một ngày đầy tuyệt vọng, đã nhìn thấy ngay thân cô và bị khống chế kỹ lưỡng, và nhats là khi bị dính có bầu thì ko thể làm gì hơn đc. Kể từ đó ko sinh hoạt vơi hơn 20 tổ chức XHDS kia nữa. Đos cũng là lí do tôi tìm hiểu các dữ liệu thì biết 100% các hội này đều XHDS giả do mật vụ thao túng hoặc dựng ra. Ngay cả các nhà hoạt động nổi tiếng như Hoà Thượng Thích Không Tánh, Bs Nguyễn Đan Quế, Mẹ Nấm (No U Nha Trang, Nguyễn Hoàng Vi ( No U Saigon) và hơn 20 “anh chị em đấu tranh Dân chủ” tôi đã gặp, đã chụp hình họ buổi gặp mặt Phụ Nữ Nhân Quyến lần thứ nhất tại chùa Giác Hoa, quận Bình Thạnh,..các nhân này đều tảng lờ và cắt qua lại. Tôi xem xét những nhân này, tìm hiểu về họ, khi đủ dữ kiện khẳng định, tôi đưa họ vào BẢN DANH SÁCH MẬT VỤ NO U TAY SAI 2 MANG CỦA TQ . ( nguồn gốc của No U ra đời xưng danh phản đối đường lưỡi bò chữ U – 2011 nhưng chỉ điểm bắt bớ DẬP TẮT BIỂU TÌNH CHỐNG TQ XÂM LƯỢC, phối hợp với Chính phủ X và quốc hội gim ko ra luật biểu tình để đẩy dân vào thế bất hợp pháp , tiến hành đàn áp và thủ tiêu.

    Tất cả những điều trên tôi đều lưu giữ hình ảnh của chính FB của họ , nó đc up lên my FB này trên các tập ảnh và trên dòng thời gian .

    ( còn tiếp )

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here