Phó chủ tịch hội đồng lú lẫn tw Nguyễn Quang Thuấn bị kỷ luật?

- Quảng Cáo -

Thao Ngoc

Hôm qua (20/10), các báo đồng loạt đưa tin về kết quả kỳ họp thứ 21 (ngày 18-19/10), Ủy ban Kiểm tra Trung ương tiếp tục xem xét một số đảng viên liên quan đến vi phạm của Ban thường vụ Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

Vụ lùm xùm trong viện KHXH VN thì dư luận nghe từ lâu nay rồi. Nhưng nay mới biết Nguyễn Quang Thuấn cũng có mặt trong cái mâm dơ bẩn ấy. (https://danviet.vn/pho-chu-tich-hoi-dong-ly-luan-trung…)

Mọi người còn nhớ cuối năm 2020, khi dịch Covit 19 mới bắt đầu tràn vào VN, Nguyễn Quang Thuấn trong đoàn nghe nói là đi nghiên cứu văn kiện gì đó, đã đi Ấn Độ, sau đó bay sang Anh, dùng thiền thuế của dân để ăn chơi phè phỡn rồi mới quay về VN.

- Quảng Cáo -

Đoàn của ông Thuấn còn mang theo ca sĩ Bùi Lệ Mận đi phục vụ. Cũng trên chuyến bay từ Anh về ấy có Nguyễn Hồng Nhung, nhiễm Covit 19, được gọi là bệnh nhân số 17.

Điều đáng nói là Nguyễn Quang Thuấn về Nội Bài, không thực hiện khai y tế và cách ly theo quy định, mà ông ta mò đến ngay tòa nhà R4 Royal City(quận Thanh Xuân, Hà Nội), chích cho bạn gái ở đây. Sau đó Nguyễn Quang Thuấn trở thành BN số 21.

Cũng từ đó mà Covit phát triển tràn lan tại VN, gây nên trận đại dịch sau này.

Không biết Nguyễn Quang Thuấn và hội đồng lú lẫn ấy đã đóng góp được gì cho đất nước, mà ông ta kiếm được 3 căn nhà mặt tiền liền kề , có thẻ chơi golf 3 tỷ/năm.

Dư luận cho rằng với tội trạng trốn tránh kê khai y tế và thực hiện việc cách ly khi đi từ nước ngoài về, để từ đó làm lây nên nạn đại dịch, làm thiệt mạng mấy chục ngàn người, và hao tổn biết bao mồ hôi nước mắt tiền thuế của nhân dân. Thì Nguyễn Quang Thuấn phải bị lôi cổ ra kỷ luật ngay sau đó. Còn bây giờ thì quá muộn.

Hay là nay đến kỷ niệm ngày thành lập hội phụ nữ VN(20/10), thì mới nhớ đến các em có công phục vụ đoàn trong chuyến đi năm xưa, giờ mới lôi Nguyễn Quang Thuấn ra kỷ luật? Nhỉ!

- Quảng Cáo -