Chủ Tịch Tập đoàn Samsung bị điều tra về tội mãi dâm

Hình minh họa: Chủ Tịch Tập đoàn Samsung Lee Kun Hee
Hình minh họa: Chủ Tịch Tập đoàn Samsung Lee Kun Hee
- Quảng Cáo -

SEOUL, HÀN QUỐC (CTM Media)- Trưa chiều ngày 27 Tháng Bảy, 2016, truyền thông Hàn Quốc loan tin tốc báo cho hay Tòa Án Sơ Thẩm Seoul đã nhận đơn của một đoàn thể dân sự tố cáo Chủ Tịch Tập đoàn Samsung Lee Kun Hee (Lý Kiện Hy, 74 tuổi) về tội mãi dâm với những hình ảnh làm chứng cứ được thu lại trong một clip.

Theo các chứng cứ này thì từ năm 2011 đến năm 2013, có ít nhất 5 lần ông Lee đã gọi gái mại dâm đến tư dinh của mình.

Trước đó mấy ngày, clip này đã được một tờ báo mạng có tên The Journal Tapa tung lên khiến cho dư luận Hàn Quốc bàn tán xôn xao.

Hình ảnh ông Lee trả tiền cho một cô gái trẻ bán dâm và những trao đổi về chuyện tình dục giữa hai người đã được chính cô gái mãi dâm đó thâu lại trong một clip.

- Quảng Cáo -

Phía Tòa án cho biết sau khi kiểm tra clip đó không thấy dấu hiệu ghép hình, cắt dán…(photo shop) nên đã yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra.

Cảnh sát cho biết lẽ đương nhiên phải làm theo lệnh tòa án, nhưng còn điều tra thêm xem gia đình ông Lee cũng như Tập đoàn Samsung có bị ai lợi dụng các hình ảnh này để tống tiền hay không.

Một số cổ đông Công ty Samsung nói với các ký giả rằng Samsung đang gặp khó khăn nay gặp thêm rắc rối này nữa thì giá cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán sẽ đi xuống là cái chắc cho dù ông Lee vô tội.

Chân Trời Mới Media sẽ tiếp tục theo dõi vụ này để tiếp tục tường trình đến quý khán thính giả.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here