Cứu trợ lũ lụt miền Trung cũng bị giới cầm quyền cản trở

Nhà báo Trần Quang Thành phỏng vấn Nhà văn Võ Thị Hảo

- Quảng Cáo -

Trong những ngày qua, đồng bào miền Trung chưa thoát khỏi thảm họa nhiễm độc Formosa lại chịu thảm cảnh lũ lụt do thiên tai và nhân tai gây nên.

Chia sẻ với nỗi đau của đồng bào mình, một số tổ chức Xã Hội Dân Sự Độc Lập và các nhà hảo tâm đã đứng ra kêu gọi sự đóng góp của người Việt trong và ngoài nước và tổ chức đợt đi miền Trung cứu trợ trực tiếp cho đồng bào bị thiên ai, nhân tai.

Tuy nhiên việc này cũng bị nhà cầm quyền tìm mọi cách ngăn cản, gây khó khăn, hầu dành độc quyền cho các tổ chức trong Mặt Trận Tổ Quốc.

Trả lời phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành, Nhà văn Võ Thị Hảo đã bình luận về việc này như sau. Mời quí vị cùng nghe:

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. Chúng nó không giúp nhưng chúng nó nó muốn những nhà từ thiện phải thông qua chúng nó để chúng nó được tranh công và để chúng nó được tiếng.
    Còn đồ cứu trợ thực sự của nhà nước thì chúng tuồn bán ra ngoài cho thương lái.
    Tốt không?
    Tử tế không?
    Chính quyền “của dân, do dân và vì dân” đấy!

  2. dôi khi minh bi phone cua hang diện thoại goi báo coi chung sap mua vai tiêng sau la nghe xâm chớp chi sơ thôi không quan trọng nhưng bão tô ơ mỹ thưng duoc tất ca tv radio bao trươc it nhát 1 tuần va nói rõ ngay gio nào no tơi dâu ra rả ngay dêm va vệ binh quoc gia tương tá họp sưa soan hanh quân tâu thuyen trưc thang dô an ống chan mên sãn sàng chiến đấu nguoi dan chay qua tiểu bang khac dươc ơ khách sam cả mấy tháng chinh phủ trả tiên cac đay tơ tỉnh trương tông thông xuat hiej tai chỗ bân thì lên tv chia buôn va tuyen bô họ phai lam gi vây ma con bi dân tố la thiêu trach niêm nhưng cái dố vc làm dươc nếu không thì nó làm dươc cái gì

  3. dôi khi chỉ mấy ba gia dân oan la nó nhao tới như ong vỡ tổ sợ họ dật sâp dảng cái dảng mà vài ba già dạt sap dược thì nao la cai gì hả

  4. Ai làm tốt hơn họ là họ làm khó hình thức thì toàn hạ sách. Muốn làm phải thông qua họ thực chất là xin. Mục đích của họ là lấy thành tích” nhờ vận động
    đảng mà anh A hoặc cty B”

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here