Ba viên pháo tống bình đà kích nổ trước giờ giao thừa?

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

Vingroup cho nổ tung thế giới với viên pháo Tống Bình Đà cực lớn là những chiếc xe chạy bằng động cơ điện thân thiện với môi trường, một sản phẩm đón đầu tương lai, được cho sẽ là Tesla kế tiếp (Tesla của Elon Musk) của thế giới.

FLC cũng đốt viên pháo Tống Bình Đà khủng khiếp bằng việc bán chui hơn 3.000 tỷ cổ phiếu. Sức công phá quá lớn của viên pháo làm sàn chứng khoán chao đảo khiến những người nắm giữ cổ phiếu FLC đang bị “trọng thương”.

- Quảng Cáo -

Tân Hoàng Minh cũng đốt viên pháo tống không nhỏ, nổ bay lô đất kim cương tỷ đô/Ha (2,5 tỷ VND/m2), khi bỏ cọc chịu mất 600 tỷ tiền đặt cọc…

Nhưng suy cho kỹ thì 1m2 đất kim cương Tân Hoàng Minh trúng đấu giá là 2,5 tỷ, chưa là gì so với 10 m2 đất Việt Á thu lợi hơn 4.000 tỷ kit test. Nghĩa là đất Việt Á 400 tỷ/m2 đắc giá hơn 150 lần đất kim cương Tân Hoàng Minh bỏ cọc.

“Tiếc cho Việt Á” là đã bị công an gỡ ngòi nổ siêu pháo tống kit test, nếu không thì tết này bọn kit test cấu kết với nhiều quan chức lớn nhỏ từ trung ương đến địa phương tha hồ đốt pháo mở Champagne…/.

- Quảng Cáo -