Adelaide, Úc Châu: Hội thảo luật Đặc Khu & An Ninh Mạng

- Quảng Cáo -

CTM Media – Chiều ngày Chủ Nhật 24/6/2018, cơ sở Đảng Việt Tân tại Adelaide đã tổ chức một buổi hội thảo về đề tài Luật An Ninh Mạng và Dự Luật Đặc Khu với sự tham dự của hơn 50 đồng hương.

Phòng hội thảo

Sinh hoạt này tiếp nối cuộc biểu tình mà Đảng Việt Tân đã tổ chức vào Thứ Bảy tuần trước 16/6 tại Công Viên Cờ Vàng, để đào sâu hơn về bản chất bán nước của 2 dự luật nói trên cũng như để vạch trần sự gian trá trơ trẽn của Đảng và nhà nước CSVN.

Phần trình bày các đề tài trong buổi hội thảo đã cho chính các đảng viên tại Adelaide trách nhiệm.

Ô Đỗ Đăng Liêu
- Quảng Cáo -

Mở đầu cuộc hội thảo, ông Đỗ Đăng Liêu đã nêu lên nghịch lý là trong khi còn rất nhiều người dân Việt cho rằng việc lật đổ chế độ CSVN là điều không tưởng thì chính CSVN lại đang rất hoảng sợ, chứng tỏ họ biết rõ là họ có thể bị lật đổ nên hoảng sợ. Vấn đề của chúng ta là hiểu rõ tử huyệt đó của CSVN để lật đổ và thay đổi chế độ, và đó là mục tiêu của buổi hội thảo.

Cô Bích Trâm

Cô Bích Trâm đã trình bày cặn kẽ về dự luật Đặc Khu Kinh Tế, cho thấy dự luật chỉ là một màn diễn thô kệch của CSVN để che giấu tiến trình bán nước của họ, vì trong khi đưa ra một kế hoạch hoàn toàn nguy hại cho đất nước VN về mọi phương diện kinh tế, chính trị, quốc phòng, … thì nhà nước đã âm thầm cho phép Trung Cộng xúc tiến xây dựng các đặc khu từ nhiều năm nay trong khi trắng trợn diễn vở kịch hoãn việc thảo luận và thông qua dự án tại Quốc Hội.

Cô Vân Đài

Cô Vân Đài đã trình bày chi tiết về Luật An Ninh Mạng, cho thấy nhà nước CSVN đã rập khuôn luật an ninh mạng của Trung Cộng, một đạo luật đã khiến Trung Cộng bị xếp hạng là kẻ thù số một của Facebook và tự do internet nói chung. Cô Vân Đài đã nêu ra một chân lý quan trọng là nhà nước CSVN cực kỳ lo sợ “số đông”.

Cô Bảo Châu

Cô Bảo Châu đã lược qua tình hình đất nước trong những ngày qua với các cuộc biểu tình diễn ra ở hiều thành phố trên đất nước với sự hiện diện của tuyệt đại đa số là những người trẻ. Cô Bảo Châu cũng điểm lại những bài học về đấu tranh bất bạo động, là phương cách đấu tranh chấm dứt độc tài mà Đảng Việt Tân chủ trương và đồng bào đã áp dụng ngày một nhuần nhuyễn. Một cuộc chia sẻ tâm tình trực tiếp với một bạn trẻ ở trong nước đã tham dự biểu tình, đã bị công an bắt giữ đã tạo nhiều cảm xúc và thích thú đối với những người tham dự.

Ô Hồ Văn Nguyên

Ông Hồ Văn Nguyên đã chia sẻ về nhu cầu hỗ trợ những nhà đấu tranh ở trong nước và kêu gọi sự hợp tác của chúng ta ở hải ngoại. Lời kêu gọi đã được sự hưởng ứng và đồng tình của các đồng hương.

Sang phần thảo luận và góp ý, các đồng hương đã đưa ra nhiều góp ý cụ thể bao gồm việc gây qũy yểm trợ quốc nội. Một đồng hương đã kêu gọi Đảng Việt Tân hãy mạnh dạn đứng ra nhận trách nhiệm vì chắc chắn sẽ được sự ủng hộ của người dân.

Đúc kết buổi hội thảo là để ngăn chặn nguy cơ mất nước cần phải thật sớm chấm dứt chế độ bán nước CSVN, do đó cần phải hỗ trợ tối đa những nhà đấu tranh trong nước.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. BẤT BÌNH LỚN- MỌI NGƯỜI CHIA SẺ GẤP GIÚP EM.

    hôm nay lúc 19h 45, tôi chở vợ và con nhỏ 3 tuổi, ở tại Tuy Phước Bình Định. Thấy tai nạn giao thông giữa hai người, là công dân Việt Nam tôi phải giúp người
    Hai người bị tai nạn, một người gãy chân gấp khúc, một người vỡ xương mặt
    Tôi gọi 115 cấp cứu, tai đây tổng đài bảo tôi đây chỉ cấp cứu ở Quy Nhơn , cho số điện thoại cấp cứu Tuy Phước 02563833315
    Tôi gọi vào số này
    nhưng nhân viên số này bảo không thẩm quyền, và bảo tôi điện thoại cho số lãnh đạo 0914230229 cho phép mới cho người xuống
    tôi gọi người này 3 lần không bắt máy
    Tôi gọi lại số 02563833315 nói chịu chỉ cấp cứu tại bênh viện thôi.
    tôi điện thoại lại 115 4 lần không người bắt máy
    mà nạn nhân thì thoi thóp,
    Tôi mong rằng lên án lại vấn đề này, vì nghe người dân nơi đây phản ánh rằng đã từ lâu xe cấp cứu nhiều vụ vẫn không thèm đên đây
    NHân chứng đầy đủ
    tôi mong lãnh đạo Bình ĐỊnh, Tuy Phước vào cuộc
    (sự việc xảy ra tại Lộc Thượng- Phước Sơn-Tuy Phước= Bình Định)

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here