Đồng Bào Adelaide hướng về Đồng Tâm

- Quảng Cáo -

Hoàng Trường ghi nhanh

Một cuộc biểu dương chớp nhoáng nhưng  vô cùng hiệu quả và để lại ấn tượng mạnh mẽ nơi người tổ chức cũng như người tham dự đã được cơ sở Đảng Việt Tân tổ chức tại Adelaide, trước tiền đình Quốc Hội Tiểu Bang Nam Úc từ lúc 5 giờ chiều tới 6 giờ chiều ngày hôm nay, Thứ Tư 22 Tháng 1, 2020.

Cuộc biểu tình chính yếu nhằm thông tin cho người nước ngoài về vụ Nhà Nước CSVN thảm sát Cụ Lê Đình Kình và nhân dân xã Đồng Tâm vào đêm 9 Tháng 1, 2020 vừa qua.

Các biểu ngữ và các phát biểu hầu hết bằng tiếng Anh để gửi đến những người ngoại quốc đi ngang và dừng lại thăm hỏi về cuộc biểu tình.

- Quảng Cáo -

Phản ứng của họ đi từ hiếu kỳ, đến ngạc nhiên, rồi ghê tởm và giận giữ khi được nghe những lời giải thích tường tận của Ban Tổ Chức và đi đến kết luận là một nước Úc nhân đạo không thể làm ăn chứ đừng nói là làm bạn với những người lãnh đạo cộng sản ghê tởm tới như vậy, những người đang tâm đem 3 ngàn cảnh sát cơ động đánh úp vào làng lúc nửa đêm 3, 4 giờ sáng khi mọi người đang an giấc và giết người lãnh đạo của làng một cách tàn bạo bằng nhiều phát súng bắn vào đầu, tim, bụng, và chân sau khi tra tấn dã man trước mặt vợ của nạn nhân.

Họ là quỷ chứ không còn là con người.

Tuy được tổ chức ngoài khu vực sinh hoạt của người Việt, cuộc biểu dương đã được sự ủng hộ của các thân hữu thân hào nhân sĩ trong cộng đồng và một số người trẻ quan tâm trước tình hình tồi tệ của đất nước.Những khẩu hiệu như “Communists murderers”, “Vietnamese Communist Government Criminals” đã được hô to xen lẫn những bài hát và phát biểu về Đồng Tâm.

Sau đây là một số hình ảnh ghi được cách đây chỉ vài tiếng đồng hồ.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here