VC ăn mừng đã giết được gần mười ngàn dân Huế vô tội

Nguyễn Thiện Nhân
- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Tên VC Nguyễn Thiện Nhân khoe trong “lễ kỷ niệm” ăn mừng chiến thắng đảng ta đã tàn sát, chôn sống gần chục ngàn thường dân vô tội ở Huế trong dịp tết Mậu Thân năm 1968 như sau:

“Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 mãi mãi là minh chứng hiện thực sinh động của bản lĩnh kiên cường, của tư duy và nghệ thuật quân sự Việt Nam.”

Cái “bản lĩnh kiên cường” của VC là giết thường dân vô tội không một tất sắt trong tay một cách thật “kiên cường”; chôn sống thường dân vô tội không một tất sắt trong tay một cách thật “kiên cường”, không nương tay, không chùn tay, không nhăn mặt!

- Quảng Cáo -

Cái “Nghệ thuật quân sự Việt Nam” của VC là kêu gọi “hai bên ngưng bắn cho nhân dân ăn tết” rồi khi “nó” ngưng bắn ăn tết thì mình nhào vô bắn.

Bọn VC, từ tên VC đảng trưởng cho đến tên VC đảng viên, đều thua cả thú vật vì giết người vô tội xong còn mở tiệc ăn mừng.

- Quảng Cáo -

31 CÁC GÓP Ý

    • Tụi nó NGU và như Con vẹt được nuôi bằng những hạt đậu…..
      Đảng dạy tụi nó chửi thì chỉ biết lập lại lời Đảng dạy thui….là địt…. địt…. chứ ngu lắm ….ông cố nội nó….sẽ chết nát thây.

  1. Đảng Cộng sản Việt Nam là đầy tớ của đảng Cộng sản Trung Quốc. Mục đích chính của đảng Cộng sản Trung Quốc là giết càng nhiều người Việt càng tốt để Thực hiện âm mưu thâm độc của Mao trạch Đông.Đó lý do tại sao đảng Cộng sản Việt Nam phải ăn mừng cái ngày khốn nạn đau thương này của dân tộc Việt Nam để làm vui lòng thằng chủ ác độc Trung Quốc.

  2. Hãnh diện vì khi đem cái chủ thiết ngoại lai nga tàu về trên quê hương để giết hại đồng bào mình…”
    Rồi tự tung hô chiến thắng, rồi tự sướng trên xương máu của nhân dân cùng chung huyết thống cho rằng mình hay mình đúng.
    Phải nói cho đúng nghĩa rằng…ngày lể hội hôm nay chúng ta đan ác với dân hèn với giặc thì mới xác nghĩa bóng.
    Thật là mưu thuẫn năm 1979 trung cộng tiến công vào 6 tỉnh Bắc Bộ trong dòng mất tháng chúng nó giết không biết là bao nhiêu là chiến sĩ nước Việt Nam ta sao im như hến vậy.?
    Tại sao dám làm lể ăn mừng chiến thắng.?
    Còn HS-TS thì luôn luôn mở miệng quan ngại có dám hố hé đụng chạm vì đến mấy thằng tàu cộng đâu.
    Hèn,

  3. Cuộc ăn mừng này nhắc cho mọi người biết rõ không nên tha thứ cho CS, vì đã nửa thế kỷ chúng vẫn khg nhận ra và vẫn tự hào tội lỗi của chúng

  4. Đụ mẹ mày nguyễn thiện nhân. Ai bảo mày có ăn học & tư duy .Địt mẹ dòng họ nhà mày. Mày có đi học mà ngu người như con bò.
    Lịch sử tội ác của cộng sản việt cộng đã bắn giết hàng ngàn thường dân vô tội ở mùa xuân Mậu Thân toàn thế người dân Việt Nam trong và ngoài nước sẽ mãi mãi không bao giờ quên tội ác của cộng sản việt cộng.

  5. tôi mượn lời một vị tướng ca
    trương giang long : trung quốc âm mưu xâm lược vn từ xa xưa ,nhưng diều chuốc lấy thảm bại,nhục nhả . thì sao nào . lòng căm thù cũa họ dành cho dân tộc vn . không
    thể xóa theo thời gian.
    trở lại trận chiến dánh úp
    quân thanh cũa nguyễn huệ
    vào ngày tết,làm quân dịch
    thua tan tác . năm 68 cs miền
    bắc dưới sự bảo hộ cũa trung quốc dánh úp miền nam ngày tết gây dau thương mất mát cho vùng dất miền trung
    nơi sinh ra ” nguyễn huệ” . tq
    trả thù quá thâm dộc.
    bây giờ 2018 ! ldvn ăn mừng
    chiến công ” tết mậu thân ”
    hay tàu cộng dang dang sĩ
    nhục trí thức và dân tộc vn.

  6. Chiến tranh để lại bao đau thương cho dân tộc. Theo mình thì nên tổ chức tưởng niệm những người đã khuất thì có ý nghĩa ngàn lần hơn cất cao bài ca CHIẾN THẮNG.

  7. Ngày xưa có một bác nông dân nọ có nhiều đất đai màu mỡ,với chim muôn ngàn thú.
    Một hôm có anh thư tài giỏi sinh giàu có đến thuê để làm ăn. Anh thư sinh đã giúp bác nông dân cải tạo đất đai, khai thác và bảo vệ chim muôn ngàn thú của mình.
    Làm có được gói sôi thì anh thư sinh kia cũng còn để lại cho bác nông dân vài hột dính lá.

    Rồi có một anh nhà nghèo từ xa đến chơi. Nói mình là bà con họ hàng xa, có tài, thương nông dân… Sẽ giúp bác nông dân không còn phải làm gì cũng có ăn. Thế là bác nông dân đánh đuổi thư sinh nhà giàu đi, rước anh nhà nghèo về.

    Ngày trước anh thư sinh giàu có làm được gói sôi thì nó còn chừa được vài hột dính lá để ăn. Từ khi rước anh nhà nghèo về thì có được gói sôi nó ăn luộn cả lá, rồi chim muôn ngàn thú nó cũng thịt hết. Đất đai bạc màu bỏ trống một màu chết chóc, bỏ hoang, ai đến giành lấy nó cũng mặc kệ.
    Giờ thì làm được đồng nào nó bắt chia cho nó vì nó là bà con ruột thịt.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here