Người Việt xin hãy cứu lẫn nhau

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Thực phẩm tẫm hoá chất độc hại tràn lan ở VN là một chuyện có thật, nó rõ như bộ mặt gian ác của VC; người Việt đang sống trong nước biết việc này rõ ràng, chính xác hơn ai hết. Đó không phải là chuyện “tuyên truyền, xuyên tạc của thế lực thù địch”.

Tàu tuồn hoá chất vào VN và âm thầm, kín đáo dạy cho người VN cách đầu độc lẫn nhau. Và người Việt thản nhiên đầu độc lẫn nhau để… kiếm lời.

Người giàu có ở VN thì mua thực phẩm nhập cảng về ăn; người Việt du lịch VN thì mang theo thực phẩm về ăn. Chỉ có người nghèo là phải thí mạng chịu trận.

- Quảng Cáo -

Một số hình ảnh (nguồn: Nguyệt San Việt Nam)

Nhưng hình như người ta không coi đó là chuyện quan trọng. Những tin tức về chuyện thực phẩm nhiễm độc đáng lý phải được tiếp tay nhau phổ biến trên mạng cho mọi người biết, phải lập đi lập lại, phải biến nó thành một “phong trào” để mọi người ý thức được mối nguy diệt chủng đó mà nghĩ ra phương cách đề phòng.

Nhưng người ta lên mạng chỉ để khoe giàu sang, khoe lịch lãm, khoe mông khoe vú, khoe áo quần giày dép, khoe ăn nhậu, khoe chim khoe cu….

- Quảng Cáo -

30 CÁC GÓP Ý

  1. Dân tộc Việt Nam đang sống trong một cái vòng tròn quẩn quanh không lối thoát. Chính quyền ( Hải quan, quản lý thị trường, cảnh sát kinh tế, đo lường chất lượng, vệ sinh phòng dịch, y tế….) buông lỏng nhiệm vụ, móc ngoặc tham những không kiểm soát việc nhập và buôn bán sử dụng hóa chất,không kiểm soát đủ an toàn thực phẩm thuốc men. .. Dân thì kém đạo đức, tham lợi nhuận, cạnh tranh bất lương. ..giờ trách gì ai ? Tôi đầu độc anh bằng rau, anh đầu độc hàng xóm bằng thịt, hàng xóm đầu độc nhau bằng tương chao nước mắm, tôm cá, trái cây. Và gia đình tôi ăn tất cả các thứ đó. Tóm lại cả nước đang tự sát hàng ngày mà vẫn ung dung vui vẻ thu tiền để dành đi bệnh viện và làm đám ma linh đình. Chính phủ để cho dân tự giết nhau thoải mái và dân cũng được tự do đầu độc (nhân viên) chính phủ. Đất nước không tiếng súng nhưng bóng Thần chết bao trùm trên đầu toàn dân. Thật đáng buồn.

    • Do luật pháp làm ko nghiem,cơ quan quản lí buông lỏng, phát hiện thì vòi tiền song làm ngơ nên mới như vậy. Còn dân ai chả muốn kiếm tiền cho mình

  2. Yên tâm đi ! Không ảnh hưởng nhiều vì người ta tự có sức đề kháng dần dần với môi trường mà ! Có khi các người khác chết hết người việt vẫn sống vui vẻ mà ! Ảnh hưởng gì đâu ! Còn trong bất kể xã hội nào chẲng có người khoẻ người yếu đó là do tố chất của mỗi người thôi ! Sống ở gầm cầu thì vẫn khoẻ ! Còn sống trong tủ kính vô trùng thì vẫn nhiễm trùng chết như thường mà !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here