Khi nào VC chết?

- Quảng Cáo -

Ngo Du Trung FB

Các “chuyên gia khoác áo chính nghĩa” lý luận rằng hồi xưa VNCH có hơn một triệu quân, có nguyên nửa nước VN còn thua VC thì bây giờ VC chết bằng cách nào? Chỉ lên mạng chém gió mà có thể làm VC chết hay sao?

He he… VC chết cách nào, chết ra sao, khi nào chết thì không ai nói đích xác được đâu; hễ tới ngày… chết thì nó sẽ… chết; giống y như hồi cái khối cộng sản Liên Bang Sô Viết lăn ra chết thì trước đó cũng không ai biết ngày nào nó chết; cũng như khi VNCH chết thì trước đó cũng không một người miền Nam nào biết ngày nào VNCH chết.

Cho nên, chúng ta hãy làm công việc của chúng ta rồi lịch sử sẽ làm công việc của lịch sử.

- Quảng Cáo -

Chỉ khi nào tất cả mọi người ngồi yên không làm gì cả thì VC mới không chết thôi! Còn nếu mọi người cùng góp tay vào làm một cái gì đó, dù lớn dù nhỏ, thì VC sẽ chết. Kkkk….

- Quảng Cáo -

28 CÁC GÓP Ý

  1. Ai xem phim thế giới động vật thì rất rõ. Có một hổ bị thương chết lâm sàng nhưng cả đàn trâu ngửi phải mùi thì bỏ chạy, nỗi sợ khinh hoàng vì con hổ đã gieo sợ hãi khắp khu rừng.

  2. Theo quy luật tiến hóa và đào thải, trái đất không ngừng quay ( dù kim đồng hồ bị gãy hay hết năng lượng quay). Chế độ nào cũng chấm dứt ” theo quy trình” quay của vũ trụ mà không ai kìm hãm được . Việt Nam sẽ rủ bỏ thoát chủ nghĩa cọng sản vô thần và dân Việt sẽ tiến lên theo các nước và mình, tự do dân chủ thật sự do dân Việt định đoạt

  3. Hồi xưa học văn nhân vật võ thị sáu.lê văn tám đều là nhân vật hư cấu do đảng dựng lên để giáo dục tư tưởng hi sinh vì cách mạng.vãi mình bị lừa lau nay mà ko biet.

  4. LŨ CHÓ VI-XI PHỎNG DÁI PHẢI CHẾT, VÌ NHIỀU CÁCH: CHÚNG GIẾT NHAU BẤT KỂ ĐỒNG CHẤY VÌ CỤC XƯƠNG, CHÚNG SẼ CHẾT VÌ DÂN KHÔNG GIẤU CHÚNG TRONG QUẦN CHÚNG NỮA, CHÚNG CŨNG PHẢI CHẾT, HAI TAY CHỐNG ĐỠ BẤT CỐ TẢ HỮU VÌ NHỮNG “ANH HÙNG BÀN PHIẾM”, CHÚNG CŨNG CHẾT VÌ ĐẤT ĐAI CỦA TỘC VIỆT BỊ BÁN LẺ, RÙI BÁN SĨ ! CHÚNG CŨNG PHẢI CHẾT KHI ÔM CỦA CẢI TRỐN QUA MỸ, BỊ DÂN VIỆT TỴ NẠN ĐẬP DẬP ĐẦU !

  5. TAO KHÔNG BIẾT LÚC NÀO VC CHẾT NHƯNG TAO BIẾT VNCH CHẾT 1 CÁCH NHỤC NHÃ HƠN 1 CON SÚC VẬT! AI RỒI CŨNG PHẢI CHẾT NHƯNG CHẾT NHƯ THẾ NÀO MỚI LÀ VINH QUANG , SỐNG THÌ PHẢI CÓ ÍCH ĐỪNG NHƯ LŨ LƯU VONG 3/// ĂN HẠI, SỐNG KHÔNG BẰNG KIẾP CHÓ ! XIN LỖI 3/// NHA ! HIHI

  6. Kéo dài 10 năm tức năm 2027. Từ giờ tới đó lộn xộn hoài dài dài tới đó mới chết. Giờ khí số chưa tận thì k bao giờ lật đỗ nó được.

  7. LINH NGUYEN VNCH chết không nhục nhã họ chết vì không còn khí giói dể chiến đấu chú không phải chết nhục nhã vì cấp trên bát phải dua lung cho tàu phù giết .Thang nhu kiểu tháng của VCngày 30 thang 4 cũng có gì là oai chỉ là do mỹ thỏa thuân vói tàu nên Bon mày mói an theo đấy thôi

  8. Chết thế nào là vinh quang u ? Chết cho BÁC choĐẢNG dó Ngay đó ĐẢNG bảo vào NAM giải phóng cho dân NAM phải sống khổ sỏ vói mỹ ngụy Nen thanh niên miền bác đã núc lòng hy sinh cả tính mạng và tuổi trẻ thật là chêt quá vinh quang cho dảng Và còn dảng thì sao/? ĐẢNG đã huỏng cái thành quả do nhũng nguoi chết để lại là vao nam vo vét của cải mang ra bác

  9. LINH NGUYÊN Sống thế nào là có ich ?Song có ích là nhám mát bung bô theo đảng bán nuoc cho tàu phù phải không Đúng là nhu thế thì sống không bàng kiếp chó Đồ chó nhu thế thì sao ví duoc vói nguoi luu vong mà lòng vẫn huong về tổ quốc HI HI dúng khong?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here