Tư bản giãy chết và thiên đường VC

Ngô Du Trung FB

- Quảng Cáo -

Sáng nay có hai nhân viên của cơ quan cứu trợ thiên tai của chính phủ Mỹ đến gõ cửa hỏi nhà có bị lụt không, đã có ghi danh xin chính phủ cứu trợ chưa?

Tôi đáp, tôi có bảo hiểm lụt và đã báo cho hãng bảo hiểm xin bồi thường rồi và họ đã đến nhà xem xét rồi.

Ông nhân viên già đáp thật lịch sự:
“Trong một số trường hợp dù ông có bảo hiểm lụt vẫn được chính phủ trợ giúp một phần nào để ông sớm trở lại cuộc sống bình thường, thưa ông. Chúng tôi xin gởi ông mẫu đơn ghi danh để ông tuỳ nghi…”

He he… Tư bản giãy chết và thiên đàng VC khác nhau chỗ này:

- Quảng Cáo -

Khi có thiên tai, tư bản đi từng nhà xin giúp đỡ nạn nhân. Còn VC thì đi từng nhà coi nhà nào được cho hai thùng mì gói thì trấn lột bớt một thùng.

Ngô Du Trung FB

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. Ấy sao nói bậy quá chỉ một thùng mì thôi à.
    Theo báo cáo của bào con có 10 phần thì dòng họ nhà sản chiếm mất 7 hay 8 phần rồi.chỉ nhỏ giọt cho biết là có TRỢ mà không có CỨU .

  2. Có nhiều người cứ ca ngợi cuộc sống ở VN bây giờ tốt lắm nhưng lại tìm mọi cách để sang xứ tư bản. Sang được đến nơi lại than van đủ điều nhưng rồi lại tiếp tục tìm cách đưa gia đình từ thiên đường sang giãy chết.

  3. Tư bản kg hề giãy chết mà tư bản còn tận tình giúp người gặp nạn cnxh đã giúp tận tình như vậy chưa? Có nằm mơ mới thấy .Từ trước tới nay sách vở toàn nhồi nhét cho học sonh là:Cntb là xấu xa là bóc lột dân . Vạt cnxh có bóc lột dân bằng nhiều thứ thuế và phí kg có dùng vũ lực để đàn áp kg? Có cướp đất của dân kg? Có tôn trọng quyền con người kg? .xin để bạn trả lời giúp . Chân thành cảm ơn.

  4. TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG ƠI ??? CHÚNG TÔI MUỐN SỐNG !!!

    IF WE WANT TO LIVE CALMLY , WE MUST DELETE ALL VIETNAMESE COMMUNISTS FOR THE FUTURE OF VIETNAMESE PEOPLE !!!

    SI NOUS VOULONS VIVRE HEUREUX , NOUS DEVONS DELETER TOUS LES COMMUNISTES VIETNAMIENS POUR LE FUTUR DU PEUPLE VIETNAMIEN !!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here