Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tuyên bố nổ hơn pháo Tết: “Bắc Ninh phải là thành phố sáng tạo nhất châu Á!”

- Quảng Cáo -

BẮC NINH (CTM Media) – Ngày 12/2, trong một cuộc làm việc với lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đề nghị: “Trong những thập kỷ tới, Bắc Ninh cần tiếp tục là một trong những địa phương giàu có nhất nước, hướng tới là một trong những thành phố sáng tạo nhất châu Á.”
Đề nghị tốt để hướng tới là một điều tốt, nhưng chỉ đề nghị với những chỉ thị cho địa phương phải thế này, phải thế kia mà không hề có những biện pháp giải quyết, không có những chính sách hổ trợ lâu dài thì còn lâu địa phương mới đạt được những điều ông nêu ra. Thế nhưng mỗi khi tới một nơi nào, thủ tướng cứ việc tuyên bố bừa, chẳng cần biết nó có ảo tưởng quá hay không.

Tuyên bố vung vít như thế, người ta gọi là NỔ! Tạm trích vài câu tuyên bố gần đây nhất của ông:

– Đà Nẵng phải là một thành phố độc nhất vô nhị (ngày 31/12, tại buổi Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập thành phố Đà Nẵng)
– Việt Nam phải là ‘thủ phủ tôm’ thế giới (tại hội nghị phát triển ngành tôm Việt Nam ngày 6-2, tại tỉnh Cà Mau)
– Tuổi trẻ phải khởi nghiệp như Facebook, Google (trả lời phỏng vấn riêng báo xuân Tuổi Trẻ Đinh Dậu 2017)
– Cần Thơ phải là đầu tàu phát triển của vùng (ngày 13/6, tại TP Cần Thơ)

Nguồn: FB Việt Tân

- Quảng Cáo -

21 CÁC GÓP Ý

    • Trông Buồn cười thật một thằng đang đứng nổ vung Trời một thằng Đang cắm gầm mặt xuống ghi lại những lời của Thằng đang nổ chúng diễn hơn những diễn viên hài nữa

  1. Nhin mat thang cho nay thay vua ngu vua dot roi.No deo biet gi moi no. Di dau cung phat bieu nhu thanh.Mat no nhin tuc that. Khong biet sao Trong Lu su dung no.

  2. no ngu,dot thi chung ta mung.that su thang nay an khong nen doi,noi khong nen loi.thang dung da ngu.thang nay con ong noi thang Dung.khong biet dong toc phia Pham Van Dong,hay vo Chi Cong.y chang thang bom.noi khong het cau,khong co chu ngu,khong co vi ngu.

  3. v/n ta chua co A-Dau.nguoi trung hoa khi goi nguoi ngu la A -Dau.vay thu tuong v/n nen doi ten di.goi thu tuong A-Dau.toi nghi rang A-Dau con Luu Bi.Con khon hon thang nay.

  4. đi thi võ mồm và đấu trường tếu lâm thì giành giải nhất chắc luôn. mấy nay toàn đọc xong cười té ghế luôn! chắc uống thuốc lắc dữ quá hay sao í/

  5. Xin thưa với các ngài:Dân số của BN hiện tại người VN bao nhiêu?người TC bao nhiêu?.Hỏi ông TT xem ông ấy có trả lời luôn và ngay được không?.Tôi dám chắc rằng ông không biết.

  6. Cảnh giác cho chi em phụ nữ :
    Hôm nay tôi đưa chuyện này lên ,mong các chi em phụ nữ cảnh giác loại tội phạm lợi dụng lòng tin và sự nhẹ dạ của chi em phụ nữ để chiếm đoạt tài sản ,thủ đoạn thì rất cũ nhưng chúng vẫn đem ra sử dụng … tôi quen một nick qua mục tìm bạn ,họ nói là không biết tiếng việc và làm việc trong hãng hàng hải quốc tế ,vái ngày thư từ qua lại để tạo lòng tin ,hắn ( tạm cho là tên chủ nick ) nói là con tàu bị hư và cần tôi giúp đỡ giữ hộ số tài sản hiện có đang mang theo trên tàu ,hôm sau có 1 giọng nữ gọi từ số điện thoại 01672593163 vào số tôi xưng hàng làm ở hãng hàng hải rằng có người gởi cho tôi ,yêu cầu tôi nộp số tiền là 46.000.000 (bốn mươi sáu triệu ) đóng thuế để nhận hàng ,nếu không sẽ bị tịch thu hàng hóa ,tôi thử hỏi công ty nằm ở đâu thì họ không chỉ mà chỉ nói là gởi số tài khoản công ty để tôi gởi tiền vô đó rồi nhận hàng sau ,phía bên kia thì liên tục gởi thư hối thúc tôi gởi tiền để nhận .tôi trả lời thư là chỉ mượn được hơn phân nữa số thì (tức là 30 triệu ) .tưởng cá đã cắn câu nên vẫn giọng nói và số điện thoại cũ ( 01672593163 )nói là sẽ cho nợ số tiền (16 triệu ) và yêu cầu chuyển gấp số tiền 30.000.000 vô tài khoản mà ả ta gởi qua cho tôi .đến đây thì tôi không còn đủ kiên nhẫn để tiếp tục giỡn với ả nữa nên vạch trần ra thì ả tắc máy ,sau đó tôi có nhờ người bạn điện thoại vô số đó xưng là công an điều tra PC45 ,nói chuyện thì ả nói là lộn số ..mong các chị em phụ nữ cảnh giác và chia sẽ đến cộng đồng hình ảnh này của ả (tôi lấy được trong zalo từ số dt 01672593163 ,có thể ả không ngờ ),để ả không còn gạt được ai ,và cũng sớm làm việc với pháp luật …..mọi người chia sẽ dùm

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here