Chủ Tịch UBND Thủ Đô Hà Nội muốn học sinh chịu khó “nín tè” thêm 2 năm nữa

Tướng Nguyễn Đức Chung, Chủ Tịch UBND Hà Nội
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Tại Hội Nghị Tổng Kết Năm Học 2015-2016 của ngành giáo dục vào ngày 11 Tháng Tám 2016, Chủ Tịch UBND Thủ Đô Hà Nội là ông Nguyễn Đức Chung đã phát biểu là “Rất nhiều phụ huynh, học sinh nói với tôi, con đến trường nhịn đi tiểu từ sáng đến trưa. Vì sao lại như vậy, vì bẩn quá. Do đó, buộc các trường phải có khu vệ sinh và nước sạch cho các cháu. Hôm nay có 300 thầy cô thuộc quản lí của sở và 30 trưởng phòng Giáo dục các quận, huyện, thành phố đặt mục tiêu từ nay đến năm học 2017 – 2018 phải hoàn thành vấn đề nước uống cho học sinh và vấn đề khu vệ sinh cho trẻ”.

Về tệ nạn khu vệ sinh ở các trường học bẩn thỉu thì Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam đã có nhận định như sau “Trong đợt đi khảo sát những trường ở Hà Nội và các tỉnh lân cận tôi thấy thực tế, nhiều nhà vệ sinh cho các cháu vẫn bẩn kinh khủng”.

Hội Nghị TKGD 2015-2016Như vậy, từ Phó Thủ Tướng tới Chủ Tịch UBND của Thủ Đô, cả hai đều nhìn nhận là tình trạng các nhà vệ sinh cho con em của chúng ta bẩn “kinh khủng” tới độ đám trẻ phải thà nín tè chứ không bước vào!

Một cư dân mạng là Bắc Hà đã có nhận định như sau: “Không hiểu là Ông Tướng Chủ Tịch UBND của Thủ Đô đã từng nếm mùi những nhà vệ sinh mà con cái người dân phải bịt mũi sử dụng hay thà nín tè chịu trận hay chưa? Và không biết Ông Tướng có chút kinh nghiệm nào về việc cải tổ tình trạng gấp rút khủng khiếp như ông Phó Thủ Tướng đã nhận định hay không, mà lại đưa chỉ thị là vấn đề phải được giải quyết “từ nay đến năm học 2017 – 2018”. Quyết định như thế thì có khác nào tại những trường học mà mục tiêu mãi đến năm 2018 mới đạt được, mới có nhà vệ sinh không phải bịt mũi, thì đám trẻ sẽ phải tiếp tục nín tè từ giờ đến đó!Tại sao không đề nghị các trường xuất một phần ngân sách chẳng đáng bao nhiêu để thuê nhân viên vệ sinh tạm giải quyết ngay việc đó để trẻ có thể ngừng ngay việc nín tè. Các NgàiChủ Tịch, Ngài Phó Thủ Tướng và Vợ Con Quý Ngài có nín được hay không mà bắt đám trẻ phải chịu khổ lâu như vậy Thật hết ý kiến?”

- Quảng Cáo -

12 CÁC GÓP Ý

  1. Nhà vệ sinh cho học sinh ở miền nam tồi tệ hơn nhiều…chính sách giặc hồ tham lam vơ vét về thủ đô tầu ngụy 😀

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here