Lính biên phòng Bắc Hàn vượt biên sang Trung Quốc ăn cướp

Hình minh họa: Lính biên phòng Bắc Triều Tiên bị Trung Quốc bắt vào năm 2015
Hình minh họa: Lính biên phòng Bắc Triều Tiên bị Trung Quốc bắt vào năm 2015
- Quảng Cáo -

TRUNG QUỐC (CTM Media)- Chiều ngày 28 Tháng Bảy, 2016, báo đài ở Trung Quốc loan tin cho biết khoảng 5 lính biên phòng Bắc Triều Tiên đã vượt biên sang Trung Quốc để đi ăn cướp.

Được người dân thông báo, Cảnh sát Trung Quốc đã đến hiện trường vây bắt, nhưng bị chống trả. Hai bên đã nã súng vào nhau khiến cho hai cảnh sát Trung Quốc bị thương.

Sau hơn 10 phút súng chiến, cảnh sát Trung Quốc bắt được tại chỗ hai lính biên phòng Bắc Hàn đang bị thương, còn 3 người khác chạy trốn được.

Chính quyền Quận Trường Bạch thuộc Tỉnh Cát Lâm đã kêu gọi người dân khi phát hiện được 3 lính Bắc Triều Tiên đang chạy trốn đó hãy liên lạc ngay cho cảnh sát và yêu cầu ban đêm nếu không có chuyện gì gấp thì không nên ra đường.

- Quảng Cáo -

Theo lời khai của hai người lính Bắc Triều Tiên bị bắt thì vì đói quá nên làm liều, vượt biên sang Trung Quốc đi cướp của.

Sáng ngày 29 Tháng Bảy, 2016, đài phát thanh Bình Nhưỡng nói rằng chính quyền Bắc Triều Tiên cũng đang truy bắt 5 người đó vì theo báo cáo của đơn vị biên phòng ở Thị Trấn Hesan (Huệ Sơn) họ đã đào ngũ vào ngày 23 Tháng Bảy, 2016.

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc đã loan tải tin tức này ngay và cho biết đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện như thế. Khi đói quá thì lính Bắc Tiều Tiên phải đi ăn cướp mà thôi. Dân đói, lính đói thì chế độ Cộng sản Bắc Hàn khó mà trụ nổi, vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Ko có dân nam hàn ( hàn quốc) tiếp tế lương thực chủ yếu là gạo thì chắc cũng sụp đổ chế độ ! Chỉ khổ người dân bắc hàn đói như ngan ấp

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here