Người biểu tình cản trở cuộc rước đuốc Olympic Rio de Janeiro 2016

Một cảnh rước Đuốc Thế Vận 2016 tại Brazil
Một cảnh rước Đuốc Thế Vận 2016 tại Brazil
- Quảng Cáo -

ANGRA DOS REIS, BRAZIL (CTM Media)- Khi cuộc rước đuốc Olympic Rio de Janeiro 2016 đi ngang qua thành phố biển Angra dos Reis (Brazil) vào chiều ngày 27 Tháng Bảy, 2016 (giờ địa phương tức rạng sáng hôm nay ở Việt Nam) thì bị gia hại bởi những người biểu tình đòi tiền lương mà chính quyền chưa trả cho họ.

Hình ảnh Đuốc Thế Vận 2016 phải đưa lên một chiếc xe bus để khỏi bị người biểu tình thổi tắt hay giật đi đã được đưa lên mạng cho mọi người xem.

Truyền thông Brazil cho hay lực lượng an ninh giữ trật tự cho cuộc rước đuốc Olympic 2016 không đông vì cảnh sát cũng đình công đòi tiền lương nên phía người biểu tình đã làm chủ tình hình đưọc một thời gian khiến cuộc rước đuốc phải tạm đình hoãn.

Tin tức giờ chót cho biết cuộc rước đuốc đã được tiếp tục sau khi được một lực lượng cảnh sát khác đến tăng viện.

- Quảng Cáo -

Được biết trước đó nhiều người Brazil dùng nước, dùng bình chữa lửa để dập tắt Đuốc Thế Vận 2016, nhưng cảnh sát đã kịp thời ngăn chận được. Nói tóm lại vẫn có nhiều người Brazil phản đối Olympic Rio de Janeiro 2016 vì cho rằng thay vì tổ chức Olympic thì để tiền đó lo cho vấn đề an sinh xã hội của Brazil.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here