Bệnh Viện Khánh Hoà và vấn nạn du khách Trung Quốc

Du khách Trung Quốc
- Quảng Cáo -

KHÁNH HOÀ (CTM Media) – Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hoà đang rất khổ sở vì vấn nạn du khách Trung Quốc tới mức báo động. Du khách Trung Quốc không có bảo hiểm, có người không có cả hộ chiếu, trốn đóng viện phí, giao tiếp ồn ào làm phiền các bệnh nhân khác, thiếu vệ sinh, cư xử thô lỗ với nhân viên bệnh viện.

Trong quý 2 năm nay, hơn 200 khách người Trung Quốc đã đến khám, cấp cứu, điều trị tại Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa.

Bệnh Viện Khánh HoàBác sĩ Nguyễn Văn Xáng, Giám Đốc Bệnh Viện nói: “Các công ty du lịch cần có trách nhiệm với du khách của mình. Khi đưa bệnh nhân đến thì phải có người hướng dẫn để tránh bất đồng ngôn ngữ … Nhiều lần chúng tôi phải nhờ công an can thiệp để thu viện phí … Các công ty du lịch Trung Quốc dẫn bệnh nhân đến rồi bỏ đi, không lo lắng. Ăn cũng không có, đôi lúc chúng tôi còn phải lo ăn cho bệnh nhân nữa. Tiền viện phí cũng không có, lấy hộ chiếu thì họ không có hộ chiếu mang trong tay.

Hiện nhà nước CSVN chưa có giải pháp nào cho vấn nạn này.

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

13 CÁC GÓP Ý

  1. Người dan oan mất đất, một co gái không tien ,benh vien tra ve chờ chết, có vi bac sỹ con chút luong tam ,ra chọ an xin cứu co gái, ,chắc người việt nam không phải la người, con người trung quốc mới la người,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here