Lời nói và hành động của họ Tập trái ngược nhau

Hình ninh họa
Hình ninh họa
- Quảng Cáo -

BẮC KINH (CTM Media)- Sáng hôm nay, 20 Tháng Tư, 2016, Tân Hoa Xã loan tin cho hay Chủ Tịch Tập Cận Bình đã đến dự hội nghị Thông tin & An toàn Internet được tổ chức tại Bắc Kinh vào ngày hôm qua (19/04/2016).

Tại đây Chủ tịch Tập Cận Bình đã phát biểu rằng: ‘’Tôi hoan nghinh những ý kiến chỉ trích của người dân đối với Đảng và lãnh đạo trong tinh thần xây đựng. Các đồng chí phải lắng tai nghe và vào Internet xem các ý kiến chỉ trích xây dựng đó để làm tốt nhiệm vụ của mình hơn’’.

Chủ tịch Tập Cận Bình cũng đã khẳng định rằng việc tăng cường kiểm soát mạng lưới Internet là điều cần thiết vì không thể để cho kẻ xấu, thế lực thù địch lợi dụng mạng Internet xuyên tạc nói xấu Đảng và lãnh đạo.

Theo cư dân mạng ở Hoa lục thì lời nói và hành động của họ Tập đầy mâu thuẫn. Phải siết chặt mạng xã hội hơn nữa, nghĩa là những ý kiến chỉ trích Đảng và lãnh đạo đâu ra đó đều bị cấm thẩy lên mạng Internet, vậy mà yêu cầu đảng viên các cấp vào Internet để xem ý kiến phê bình của người dân là thế nào ?. Toàn là ý kiến tán thành đường lối của Đảng và lãnh đạo, thỉnh thoảng cũng có vài ý kiến chỉ trích nhưng là loại chỉ trích ‘’đểu’’.

- Quảng Cáo -

‘’Trước đây ông Tập Cận Bình không dự định đến với hội nghị này, nhưng vụ hồ sơ Panama lòi ra gia đình, giòng họ ông Tập có dính sâu vào đó nên ông Tập đổi ý đến dự hội nghị để ra lịnh siết chặt mạng xã hội’’, đó là một sự tiết lộ đáng tin cậy từ một cán bộ cao cấp trong đảng Cộng sản Trung Quốc muốn giấu tên.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here