Ngộ độc thực phẩm, hàng trăm người được cấp cứu

- Quảng Cáo -

 

TIỀN GIANG (CTM Media) – Chiều ngày 10 tháng Ba 2016, khoảng 70 công nhân công ty Daechang Vina, sản xuất túi Golf, có trụ sở ở xã Bình Ninh, phải nhập viện do bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cơm trưa.

Theo các công nhân, họ đã ăn cơm trưa tại bếp ăn tập thể của công ty này, với các món gồm canh bí đao, thịt kho trứng, rau sống. Sau khi ăn xong, nhiều công nhân bị đau bụng, chóng mặt hoặc bị nôn ói, nhức đầu, choáng váng nên không thể tiếp tục làm việc, buộc công ty phải gọi xe cấp cứu chuyển các công nhân đến trung tâm y tế huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc và điều trị, một số công nhân sức khỏe đã ổn định. Song hiện vẫn còn khoảng 15 người bị ngộ độc nặng, nôn ói nhiều phải tiếp tục được theo dõi.

- Quảng Cáo -

Ngoài ra, vào khoảng 18 giờ chiều cùng ngày, sau bữa ăn chiều với bánh quy kem, 36 em học sinh trường tiểu học Trần Quang Khải, quận 1, thành phố Sài Gòn, bị đau bụng, nôn ói. Trường đã phải thông báo cho các bác sĩ bệnh viện quận 1 đến hỗ trợ, đưa học sinh đi cấp cứu. Sau khi cho uống thuốc, 15 em sức khỏe ổn định trở lại và được xuất viện. 21 em nặng hơn bệnh viện phải giữ lại tiếp tục theo dõi.

Được biết, Chi Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm, Sở Y Tế Sài Gòn đã cử tổ điều tra xuống làm việc với bệnh viện quận 1, trường tiểu học Trần Quang Khải và công ty cung cấp suất ăn để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here