“Cụ Rùa” Hồ Gươm chết ngay trước ngày khai mạc Đại Hội Đảng

Sapphire - Dân Luận

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI – Chiều nay, 19 Tháng Giêng, tin từ các trang báo trong nước cho hay “Cụ Rùa” ở Hồ Gươm đã chết, xác nổi lên và bốc mùi hôi thối. Sự kiện “Cụ Rùa” chết diễn ra ngày trước ngày khai mạc Đại Hội Đảng Cộng Sản XII ngày 20 Tháng Giêng, 2016.

Tin cho hay, lúc 16 giờ 30, đại diện Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm (hồ Gươm) đã vớt xác “Cụ Rùa” đem vào bờ, lau qua cơ thể, bôi rượu cho hết mùi rồi gởi cơ quan chức năng để tiến hành chôn cất.

Các cơ quan truyền thông trong nước từ trước đến nay vẫn thường thông tin về những lần nổi lên mặt nước của Cụ Rùa ứng với các sự kiện của đất nước, như là một dự báo điềm lành cho tương lai. Có rất nhiều bài viết từng thống kê những lần Cụ Rùa nổi lên mặt hồ vào đúng các dịp lễ, sự kiện quan trọng của đất nước và Đảng Cộng Sản như:

– Ngày 13/10/2013, cụ rùa nổi đúng ngày đưa tiễn Đại tướng Võ Nguyên Giáp về Quảng Bình.
– Sáng 1/10/2010, đúng ngày khai mạc Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, cụ Rùa cũng đã nổi.
– Trong năm 2006, đúng vào ngày khai mạc Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X (18/4) và ngày bế mạc Đại hội (26/4), “cụ rùa” đều nổi lên.

- Quảng Cáo -

Hiện nay, chỉ sau vài tiếng đăng tải thông tin “Cụ Rùa” Hồ Gươm chết, các trang báo trong nước đều đồng loạt gỡ bài như có một sự chỉ đạo từ bên trên.

Tháng 3/2015, mạng xã hội cũng từng xôn xao thông tin “Cụ Rùa” Hồ Gươm chết. Báo Người Đưa Tin phỏng vấn luật sư Nguyễn Hoàng Tiến (Chủ tịch Hội đồng khen thưởng – kỷ luật, đoàn Luật sư TP.Hà Nội) cho rằng có thể xử phạt hành vi này lên đến 200 triệu đồng.
- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Trên thế gian tội lỗi này.có sinh vật nào mà sống mãi đâu hả bạn?.chỉ có Đức-Chúa-Trời là Đấng hôm qua.hôm nay và cho đến đời đời sống mãi không hề thay đổi.

  2. Chuyện rùa chết là hết sức tự nhiên, bình thường, chả có gì liên quan đến chính chuyện xã hội. Thử mở Internet mà xem, tất cả các báo đang đăng tin đấy thôi, có báo nào gỡ ra đâu. Bài viết mơ hồ và xuyên tạc thật là nực cười.

  3. Ôi trời, tự nhiên vào trang này vài phút mà mất thời gian quá. Đọc những lời lẽ quá lố bịch, bịa đặt. Đúng là bọn cuồng loạn với đầy tham vọng bẩn thỉu trong đầu, với đầu óc của kẻ ngu si. Tôi khuyên mọi người đừng vào đây mà đọc, mệt người và mất thời gian!

  4. Quan chức chính phủ Việt Nam không chúc mừng và chấp nhận LÊ QUANG ĐẠO (sinh ngày 10/10/1979 Hoằng Trinh-Hoằng Hóa -Thanh Hóa ) là người đứng đầu cách mạng và chỉ huy quan chức chính phủ làm việc. Bây giờ cụ rùa bực tức nên chết trước mặt quan chức chính phủ cho quan chức xem. Đàn áp dân nhiều qúa rồi dân họ sử dụng súng bắn chết chính quyền. Nói thật là dân sắp thành nô lệ và bị tay sai Hàn Quốc đàn áp. LÊ QUANG ĐẠO đã có công tìm đường cứu nứơc thì họ lại quên và họ đi lấy tội phạm mua bán gái đi ngồi nhầm ghế của mình và họ đang đứng đầu nhà nứơc Sơn La mấy tháng nay. LÊ QUANG ĐẠO là người đầu tiên đưa ra thuyết chủ nghĩa chính đáng cho quan chức chính phủ làm việc, kiều là phát súng mở đầu.0915555524.

  5. Góp ý: rùa chết thì liên quan gì tới chính trị, tới vận mệnh đất nước. Chỉ toàn những suy luận vớ vẩn đậm chất phản động.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here