Vợ con Mục sư Nguyễn Công Chính đang bị quản thúc bất hợp pháp

- Quảng Cáo -

 

Bà Trần Thị Hồng và các con

Từ Gia Lai, hôm 09.06.2015, bà Trần Thị Hồng, vợ của mục sư Nguyễn Công Chính (MS Chính) đã gởi thư đến Hội thánh Tin Lành liên hữu Lutheran Việt – Mỹ, và đồng kính gởi Hội đồng Liên tôn Việt Nam cho biết hiện bà và các con bị công an tỉnh Gia Lai và phường Hoa Lư quản thúc trái luật.
Trong thư bà cho biết công an tỉnh Gia Lai phối hợp với công an phường Hoa Lư canh gác bao vây gia đình chúng tôi từ ngày 07.06. 2015 đến nay.
Hằng ngày khi bà chở con đi học, công an nữ và nam kè kè một bên bám sát theo bà. Kễ từ ngày MS Chính bị họ bắt giam đến nay đã gần 5 năm. Họ luôn cô lập gia đình bà không cho một người thân nào đến viếng thăm. Các thân hữu tín đồ đến nhà bà thì lập tức họ bắt lên phường, viết giấy cam kết không được đến nhà gia đình bà nữa.
Còn về tình hình MS Chính hiện nay bị đối xử rất khắc nghiệt trong trại giam. Từ hai cho đến ba tháng bà mới di thăm nuôi ông. Mỗi lần gặp, họ chỉ cho nói chuyện trong vòng 45 phút. Trong lúc nói chuyện, họ có quay Camera va ghi âm lời nói của ông MS Chính rất chặt chẽ. Thời gian chỉ nói những điều mà ông đang phải chịu sự sách nhiễu khó khăn mà phía giám thị trại giam đã đối xử với ông.
Gia đình bà Hồng hiện nay đang rất mong sự hiệp thông cầu nguyện lên tiếng của quý chức sắc Tôn Giáo và quý Hôị đồng Liên Tôn để bảo vệ sự an toàn cho gia đình bà hiện nay.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here