Facebooker Thúy Nga bị hành hung

Facebooker Thuý Nga bị hành hung đến mang thương tích.
- Quảng Cáo -

Theo tin SBTN: Chiều 25/05, sau khi đến nhà thăm blogger Nguyễn Tường Thụy, người vừa sang Hoa Kỳ điều trần về tự do báo chí VN thì chị Trần Thị Nga, có trang Facebook là Thuy Nga , đã cùng 2 con nhỏ là cháu Phú và cháu Tài ngồi sau xe honda do người bạn chở về, ngang qua huyên Thanh Trì, Hà Nội, thì bị 5 công an giả dạng côn đồ dùng ống sắt chạy theo ép xe chận đánh, chúng dùng ống sắt quất vào cổ tay trái chị, lập tức sưng vù lên chứng tỏ xương bị gẫy.

Nhận ra chúng chỉ tấn công mình chị nên chị la cầu cứu tiệm sửa xe gần đó, ông chủ tiệm can ngăn nên côn an bỏ đi. Nhưng chị Nga sốt ruột cho an toàn của 2 con nên chị quay trở lại thì lập tức năm người thanh niên kia xông vào đánh chị lần thứ hai.

Chị chạy vào công ty Cơ Khí Điện Thủy Lợi gần đó kêu cứu thì được 2 công nhân ra giúp nên mấy tên côn đồ lại lảng đi. Khi 2 người công nhân quay đi thì lập tức 5 tên quay trở lại xông vào đánh chị lần thứ 3. Lần này 1 tên nhắm phang thật mạnh vào đầu gối chân phải của chị, khiến chân sưng lên ngay, xương bánh chè đã bị vỡ, tím hết người tay chân bầm dậm.

Chị nhận diện được những người đó là an ninh Hà Nội mà trong những lần đi biểu tình phản đối Trung Cộng. Chị Nga cũng quay được mặt của người xông vào nhà xe để đánh chị và chính người đó đều có mặt xông vào đánh chị trong cả ba lần.

- Quảng Cáo -

Dinh Tue :Mạng lưới Công An đến tận từng khu vực mà chuyện hành hung đánh đập chị Nga mang thương tật như thế mà không thấy CA điều tra gì cả ?? Có phải là CA che dấu cho bọn thú vật đó không?

Hỏi tức là trả lời, bởi vì không thấy CA nào vào cuộc để tìm kiếm và trừng trị hung thủ, cũng như không có giới chức nào lên tiếng phản đối lời cáo buộc của chính chị Thuy Nga là đã nhận diện được những người đánh chị là những công an đã từng bắt chị trong các vụ biểu tình.

Cộng đồng mạng đã phản ứng mạnh trong vụ này bằng những phân tích và lên án hành vi trả thù hèn của đảng CS, chị đã được nhiều anh em đến thăm cũng như gửi lời thăm hỏi, chúc lành trên trang nhà của chị. Những tình cảm của cộng đồng mạng đối với chị Nga thật là đầy tình người, tình chiến hữu khi nhiều cá nhân, nhiều tổ chức đã nhanh chóng tự động quyên góp để chị được chữa trị đúng tiêu chuẩn y khoa tốt nhất và được đối đãi tử tế. Riêng Quỹ Tù Nhân Lương Tâm đã gửi tặng chị một tấm hình vẽ chị và 2 đứa con trai cưng của chị, bức tranh rất là đẹp.

Đặc biệt ông Felix Schwarz, đại diện cho sứ Đức đã đến tận bệnh viện để thăm chị, họ tặng chị một giỏ hoa thật đẹp và tài trợ cho chị tất cả chi phí phẩu thuật. Một hành động vô cùng nhân đạo mà nhiều FB nói là nhiều khi người nước ngoài còn thương dân mình còn hơn nhà nước mình!

Những tấm cho thấy hai bé Tài, bé Phú dễ thương và ngây thơ quấn quit bên mẹ chung quang giường bệnh rất dễ thương đã làm cộng đồng mạng xúc động.

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here