Liệu có xảy ra một Thiên An Môn ở Việt Nam?

- Quảng Cáo -

Trong suốt 30 năm qua, cứ đến dịp 4 tháng Sáu, những hình ảnh tang thương về cuộc thảm sát Thiên An Môn lại nhắc nhở chúng ta về sự tàn bạo của chế độ cộng sản khi dùng binh lính và xe tăng nghiền nát phong trào đấu tranh của sinh viên và dân Trung Quốc.

Cũng ngay lúc này, khi mà Đảng CSVN đang mang hình ảnh của một con tàu đang lao xuống vực song song với đà đi lên của phong trào dân chủ khiến người ta nghĩ đến viễn ảnh của một cuộc tổng biểu tình chấm dứt chế độ, câu hỏi mà nhiều người Việt Nam đang đặt ra cho nhau là “Liệu có xảy ra một Thiên An Môn ở Việt Nam hay không?”

Câu trả lời có thể nói là tùy thuộc vào Quân Đội Việt Nam, vào từng người lính Việt Nam. Cho dù lãnh đạo Đảng CSVN có ra lệnh ngược lại với lệnh “không được nỗ súng” của Lê Đức Anh năm 1988, nhưng khi người lính cầm súng không tuân lệnh, không bấm cò hay chỉ bắn lên trời hoặc quay ngược mũi súng, thì đó là lúc mà chính những người lính đó khai mở thời kỳ bình minh của Dân Tộc Việt.

Youtube Việt Tân

- Quảng Cáo -

Xin vui lòng tiếp tay phá vỡ bức màn bưng bít thông tin của chế độ bằng cách SHARE bài viết trên FB của Bạn. Trân trọng cảm ơn Bạn.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here