Lãnh đạo VC quyết thông qua Luật Đặc khu

- Quảng Cáo -

Fb. Trương Quang Thi|

Bất chấp sự phản ứng của cộng đồng về nguy cơ mất nước khi ra luật Đặc Khu. Cộng Sản Việt Nam vẫn quyết tâm sẽ thông qua bộ luật này bằng cách tăng cường tuyên truyền và áp đặt dân chúng với chương trình dân chủ giả cầy thông qua các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên do Cộng Sản nắm vai trò điều khiển. Và giờ đây họ sẽ quay lại việc “xem xét” nhưng thực chất là cố tình đẩy nhanh việc thông qua luật Đặc Khu.

Thực tế thì ba vị trí chiến lược nằm ở ba khu vực có vai trò kiểm soát biển Đông đã được quy hoạch sẵn, và hiện nay nó vẫn đang triển khai bằng tâm thế chờ luật.
Các cảnh báo về nguy cơ lệ thuộc sâu vào Tàu cộng đã được nhiều người phân tích. Nó chỉ ra rằng Đặc Khu sẽ không mang lại tăng trưởng trong dài hạn nhưng lại gây ra tổn hại lâu dài đến môi trường, môi trường sống. Nguy hiểm hơn Việt Nam có thể trở thành mục tiêu mà các nền kinh tế phát triển tẩy chay, vì đã trở thành một sân sau cho Trung cộng lách luật thương mại quốc tế.

Sẽ có một làn sóng dịch chuyển các doanh nghiệp gây ô nhiễm môi trường từ Trung cộng qua Việt Nam. Song song với nó là sự gia tăng dân số cơ học từ nước lạ. Công dân của Tàu sẽ tạm trú tại Việt Nam một cách hợp pháp thông qua cái gọi là lao động chuyên gia, nhưng thực chất chúng ta đã thấy các doanh nghiệp Trung cộng sử dụng cả người lao động phổ thông trong doanh nghiệp của họ.
Rồi dân Tàu sẽ lấy những người phụ nữ Việt Nam, họ sinh con đẻ cái và đất nước của chúng ta sẽ thuộc về họ. Trong khi đó người Việt Nam đang phải đi xuất khẩu lao động khắp nơi trên thế giới, kể cả những quốc gia không phát triển.

- Quảng Cáo -

Tại New Zealand, chính phủ nước này đã phải điều chỉnh luật sở hữu nhà ở khi mà người nước ngoài tăng cường mua bất động sản khiến giá nhà tăng cao. Người ta e ngại điều đó sẽ khiến cho dân New Zealand có ít cơ hội mua nhà hơn. Những chính phủ được bầu ra một cách dân chủ, họ luôn lấy dân kế, dân sinh làm mục tiêu trọng tâm phục vụ.
Trong khi đó tại Việt Nam, Cộng Sản đang bán tổ quốc này, bán đứng dân tộc này, và chúng ta vẫn im lặng cam chịu./.

- Quảng Cáo -

29 CÁC GÓP Ý

  1. Dân ơi ta bảo dân này
    Dân ra ngoài ruộng, dân cày mình dân.
    Cấy cày bổn phận con dân,
    Quốc hội bận họp bán dần nước non.
    Tiên sư Cộng sản Việt Nam
    Suốt đời bán cả giang san nước nhà
    Còn trời còn nước còn non
    Nếu còn cộng sản dân còn khổ đau.

  2. Tuong lai gan, Vietnam mat nuoc !
    Gan, Gan Lam !
    Dan ong bo Xu ma di Lao Dong nuoc ngoai,
    Thay vao do la bon dan ong TQ, chung Tran sang Lam viec, cac co gai Viet den Tuoi lay chong, Danh phai Lay voi anh Tau khua va de ra 1 bay Nhoc Tau khua …cha con chung no noi tieng Tau va ong ba noi se mo sang tham chau, o lai, Doan tu, dong vui qua !
    Di dan Hop le !
    10 nam nua cac Truong hoc se khong con day tieng Viet nua !
    Hoan ho cac nha Lanh Dao Vietnam, Ban nuoc cuc ky Kheo !

  3. Tại sao lãnh đạo csVN quyết thông qua Luật Đặt Khu?
    Vì ngày mà VN trở thành khu tự trị của Trung Quốc gần kề!

    http://www.youtube.com/watch?v=EdSr4A1kDYU
    Thái thú Nguyễn Phú Trọng đã thú nhận luật đặt khu có từ 1990

    http://www.youtube.com/watch?v=E0iYoC9damI
    Đây không phải là luật đặc khu
    Mà luật bán nước cầu vinh!
    Trong video thái thú Trọng nói giữ độc lập chủ quyền quốc gia!
    Độc lập theo lều của thái thú Trọng đây
    http://www.youtube.com/watch?v=DnAomYRiTmQ

  4. Dang cong san la dang an cuop ,dang ban nuoc,toan dan Viet Nam hay can dam dung len tong bieu tinh lien tuc giat sap cai che do ac on nay cang nhanh cang tot truoc nam 2020,neu khong thi chung ta lai lam vao Bac thuoc thi trong tuong lai rat dai , kho ma chung ta lay lai chu quyen dat nuoc cua chung ta.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here