Ai là GIẶC và KẺ THÙ của Việt Nam?

Bộ chính trị khóa 12 đàng CSVN. Ảnh: Internet
- Quảng Cáo -

– Những kẻ biết rõ hợp tác với Trung Quốc khai thác Bô xít Tây nguyên sẽ gây thua lỗ cho VN hàng ngàn tỷ mỗi năm, gây thảm họa môi trường cho con cháu muôn đời, để Trung Quốc xâm chiếm Tây Nguyên, bất chấp các nhân sỹ trí thức can ngăn, nhưng vẫn cắm mặt làm. Những kẻ đó là giặc của VN!

– Những kẻ biết rõ những dự án sẽ gây tổn hại cho VN hằng ngàn tỷ mỗi năm, gây thảm họa môi trường cho các thế hệ mai sau như dự án Formosa, Nhiệt điện, sản xuất giấy… khai thác tận diệt khoảng sản VN bán với giá rẻ bèo rồi nhập lại về với giá gấp đôi… nhưng vì lợi ích cá nhân, bọn chúng vẫn làm. Những kẻ đó là giặc của VN.

– Những kẻ biết rõ Luật an ninh mạng, Luật đặc khu là bán nước công khai cho Trung Quốc… nhưng vẫn thực hiện, thông qua. Những kẻ đó là giặc của VN.

– Những kẻ vu khống, coi người dân yêu và bảo vệ đất nước và toàn vẹn lãnh thổ VN như kẻ thù; bán rẻ tài nguyên khoáng sản cho Trung Quốc, tiếp tay với Trung Quốc giết chết giống nòi VN, xâm chiếm VN… chính những kẻ đó là giặc của dân tộc VN, là kẻ thù của dân tộc VN..!

- Quảng Cáo -

29 CÁC GÓP Ý

    • Những kẻ nầy có công rất lớn đối với dân tộc Việt Nam. Nhưng không phải đưa đất nước đi lên mà là tàn phá đất nước, làm cho đất nước trở thành bãi rác của tq.

  1. Bọn chó cộng sản nguyễn phú trọng và nguyễn xuân phúc và tất cả bọn cộng sản mọi người cần phải diệt trừ,lật đổ bọn chó cộng sản đó đi đừng để bọn chó cộng sản tồn tại nửa

  2. Day la nhung quan chuc cap cao cong san trong bo may cam quyen Hen voi Giac , Ac voi Dan….xhcn…1 the che doc tai cs noi sinh san ra tham o, tham nhung…sinh san ra 1 bay sau Tham quan va dam quan tham nay no dang am muu ban que huong, dat nuoc, dan toc VN cho thang giac Tau xam luoc…mot the che doc tai thoi nat…Thui tu trong bo may cam quyen doc tai csvn thui ra…

    • Sau 43 nam Giai Phong, dat nuoc Vietnam tro nen Dieu tan, Tan hoang !
      vai nam nua vao tay Tau khua, thi xem nhu… Xoa So !
      Bon Lanh Dao khon nan, vo Nhan tinh da Giet hai ca 1 Dan toc, Lich su Vietnam hon 4000 nam se troi vao Di vang boi nhung ke Tham Tien, Vo luong Tam ! Con chau Ngan doi se khong the quen Toi ac Tay troi cua chung !!!
      Lu Ban nuoc da Lam ngo truoc nhung Noi thong kho cua Dan, dang Tam Danh Dap, Tra tan, Bat bo nhung nguoi dan Yeu nuoc, giet chet cac Tu nhan luong Tam de 2 Tay Dang dat cho giac, Toi ac nay troi se khong Dung, dat khong tha !Oan hon cua hang trieu nguoi da Nam xuong cho Non Song se khong de cho chung Song yen on trong nhung Biet Phu cua chung dau !
      Moi nguoi hay cho xem, Lam Ac thi chac chan Cuoi doi chung se gap Ac, the thoi !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here