Những kẻ độc tài mang hình hài cộng sản

- Quảng Cáo -
Yen Tran FB

Bên kia biên giới là nhà
Bên này biên giới cũng là nhà ta … 

Đến tận bây giờ với sự tiến bộ của KHKT người ta vẫn chưa biết được cái cơ chế để tạo ra cơn bão, người ta chỉ phát hiện ra bão khi nó đã hình thành và đường đi của cơn bão một đôi khi nằm ngoài dự đoán của con người.

Cho nên nhân loại phải vất vả chịu đựng cơn cuồng nộ của nó cùng những hậu quả nặng nề, nói một cách chính xác người ta chỉ có thể phòng bão chứ không thể chống lại bão.

- Quảng Cáo -

Sức mạnh của lòng dân cũng vậy, khi những bất công áp bức của bọn độc tài không chịu dừng lại mà ngày càng quá quắt, bọn chúng cứ lầm tưởng rằng người dân chỉ là những cục đất sét, muốn nhào nặn sao cũng được, vẫn bất lực, im lặng và cam chịu như nhiều năm qua, vì trong thực tế họ là những kẻ tay trắng, quyền lực thì không có, chỉ có được cái số đông nhưng là một số đông vẫn còn rời rạc, liên tục bị hăm dọa, trấn áp.

Những thành công bước đầu trong việc trấn áp người dân, làm cho bọn chúng đã chủ quan lại càng chủ quan, ngạo mạn hơn bao giờ hết, khi nghĩ rằng, sự sợ hãi bây giờ giống như một liệu pháp, đã làm cho cái đám dân đen ấy co rúm lại, mặc tình để cho bọn chúng muốn làm gì thì làm, với lòng tham vô đáy chúng vơ vét và bóc lột cái đất nước khốn khổ này không chừa một thứ gì từ tài nguyên quốc gia như đất, rừng, biển, dầu khí, khoáng sản … bắt người dân phải chịu sưu cao thuế nặng, hàng trăm hàng ngàn loại phí đổ lên đầu người dân, họ cướp đoạt nhà cửa đất đai của người dân, đẩy hàng vạn người phải lang thang ăn bờ ngủ bụi, màn trời, chiếu đất, đến con bò gặm cỏ ngoài đồng họ cũng không tha, trẻ sơ sinh và người già sắp chết cũng không thể thoát, về kinh tế họ lũng đoạn và thao túng những mặt hàng thiết yếu nhất của xã hội là xăng dầu, phân bón, thuốc chữa bệnh … hè nhau đi vay nợ nước ngoài để lũng đoạn và xà xẻo, chia chác với nhau, và bây giờ sau khi đã vơ cùng, vét tận bọn chúng lại tàn nhẫn, rắp tâm bán đi giang sơn, tổ quốc này cho kẻ thù truyền kiếp, những ai dám mở miệng, lên tiếng đều bị quy chụp là phản động, là bất hảo … tội ác và hành vi bạo ngược của bọn chúng trời cũng không thể dung, đất cũng không thể tha.

Có lẽ trong 4000 năm lịch sử của VN và kể cả 100 năm lịch sử của Cộng sản, chưa bao giờ và chưa ở đâu lại có một chế độ nào khốn nạn hơn chế độ này: CHẾ ĐỘ CẦM QUYỀN CỦA BÈ LŨ CSVN và cũng có lẽ từ cổ chí kim, từ thời hồng hoang lúc con người còn ăn lông ở lỗ cho đến ngày nay và muôn đời sau nữa, chắc không bao giờ có một thể chế nào, một chế độ nào lại vong ân bội nghĩa, lại vô luân đến tận cùng như CSVN khi nhìn lại khoảng thời gian.

Trong cái gọi là Cải Cách Ruộng Đất năm 1954 – 1956, bọn chúng giết những người trước đây đã cưu mang và che chở cho chúng, cướp đoạt và giết hại những ai có một chút tài sản là vài ba sào ruộng, một hai con trâu … Nhưng kinh tởm nhất là bọn chúng đã huấn luyện , cổ vũ và ép buộc người dân phải đấu tố chính người đã sinh thành ra mình: Ông bà, cha mẹ.

Trong suốt chiều dài sự thống trị của mình, bọn chúng vừa tàn ác, trơ trẽn, dối trá, bóc lột người dân đến tận xương tủy và bây giờ là: bán nước, chuẩn bị tháo chạy!

Chúng đã ép người dân vào thế cùng đường cuối ngõ. Với sự căm phẫn và uất hận lên đến tột cùng này, lòng dân sắp tới giống như cơn bão, một cơn bão trong thầm lặng đang tích tụ những năng lượng cuối cùng, để quét sạch lũ ma quỷ khốn khiếp này ra khỏi dải đất hình chữ S, địa ngục cũng không còn chỗ cho lũ khốn nạn này … những kẻ độc tài VN mang hình hài CS.”

* YT ghi lại tâm sự của người bạn .

HD 12.8.18 YT

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. nguyen phu trong lu , cung voi tap cam binh cung nang ly ruou xong roi trong lu se BU CAC BU LON . cho tap cam binh , wow qua da trong lu bu cac tiep di

  2. Bão có thể gây đau thương, mất mát cho con người trong thời gian nhất định. Còn CNCS nhất định sẽ mang lại cho con người mọi đau thương, mất mát, nghèo đói và bất hạnh suốt đời. CNCS là tai họa cho loài người.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here