Hỡi các chiến sĩ của “Quân Đội Nhân Dân”! Các Anh đang bảo vệ điều gì các Anh có biết không?

- Quảng Cáo -

Phần I: TỘI ÁC CỦA HÁN TẶC HỒ CHÍ MINH.

Chắn chắn các anh “bộ đội” sẽ đồng thanh trả lời như một cái máy mà các anh đã được nhồi sọ khi còn ngồi khi ghế nhà trường và khi vừa mới bước chân vào con đường binh nghiệp, đó là cái khẩu hiệu mà các anh đã được nhồi sọ rằng:

Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội; nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng“.

Vậy các anh có hiểu được những điều các anh đang làm sai nghiêm trọng so với cái khẩu hiệu kia không ? Tui sẽ phân tích để chỉ ra cái sai của các anh, chỉ ra sự “mù quáng lý tưởng” của các anh, chỉ ra các anh đang bị Việt gian biến thành công cụ để giúp chúng diệt tộc, phản quốc và bán nước.

- Quảng Cáo -

Các anh có biết “Hình tượng mà các anh đang tôn thờ” thực chất là một tên Hán tặc hồ quang – hồ chí minh:

– Các anh có biết kẻ đã rước cái chủ nghĩa cộng sản quái thai vào nước ta, dựng lên cái đảng tà quyền cộng sản kia là ai không ? Nó là tên Hán tặc hồ quang – hồ chí minh. Nó được tên đồ tể Mao Trạch Đông cấy sang nước ta để giúp tên họ Mao kia cùng 500.000 bần cố nông tiến xuống phương Nam mà ngay trong sách của cộng sản là Nhà xuất bản sự thật đã nói điều này.

– Hán tặc hồ chí minh là tên tội đồ, đã làm đảo lộn cương thường, đạo lý của dân tộc Việt Nam, đã xúi dân tộc Việt Nam phá vỡ truyền thống dân tộc, biến xã hội Việt Nam trở thành thực trạng đau lòng đó là “Công đức ngàn đời con tố mẹ. Tình nghĩa trăm năm vợ tố chồng”. Minh chứng rõ ràng cho điều thất đức, vô luân này đó là Hán tặc đã phát động cuộc “cải cách ruộng đất”, đẩy hàng vạn dân ta đi vào “cõi chết” bởi màn đấu tố bẩn thỉu, dã man, những nạn nhân điển hình là bà Nguyễn Thị Năm chủ cửa hiệu Cát Hanh Linh, cha ruột của Trường Chinh,…

– Hán tặc hồ chí minh đã dụ dỗ dân tộc Việt Nam lao vào cuộc chiến huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt, dựng lên tổ chức “khủng bố miền Nam” là bọn Việt cộng nằm vùng núp dưới danh nghĩa Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam để thực hiện những hành vi man rợ như gài mìn, đắp mô, ném lựu đạn, pháo kích, thảm sát Mậu Thân đêm giao thừa năm 1968,… đa phần nhắm vào thường dân mà theo định nghĩa của hiện nay của Quốc tế thì những hành vi kia là hành động “KHỦNG BỐ”.

– Hán tặc hồ chí minh bịp bợm dân ta, tự tô vẽ lên hình tượng là một con người “cả cuộc đời vì nước, vì non; không vợ không con”, tuy nhiên chính cộng sản Trung quốc đã tiết lộ rằng Hán tặc hồ chí minh là kẻ “cuồng dâm, háo sắc”, có vợ con đề huề, những người cộng sản kề cận với Hán tặc hồ chí minh còn chứng minh rằng hắn ta là kẻ “chơi xong giết”, hàng loạt thiếu nữ đã bị Hán tặc hồ chí minh cướp đi cái ngàn vàng sau đó giết chết một cách dã man để bịt đầu mối, xóa đi bằng chứng tội ác,…

– Khi thành lập đảng cộng sản Đông Dương, thái độ và hành vi “thân Trung cộng” của Hán tặc hồ chí minh đã bị một số đảng viên cao cấp phát hiện, ngay lập tức tên Hán tặc hồ chí minh đã ra tay trừ khử những phần tử này bằng cách cho thân tín ám sát, đầu độc, chỉ điểm cho thực dân Pháp bắt và xử bắn họ mà những cái tên nổi trội như Trần Phú, Lê Hồng Phong, Hà Huy Tập, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thị Minh Khai,… là những nạn nhân đầu tiên, điển hình.

Sẽ còn rất nhiều tội ác khác của Hán tặc hồ chí minh đang được tà quyền cộng sản Việt Nam bưng bít, che giấu nhưng phía đảng cộng sản Trung quốc, nơi đã khai sinh, đào tạo ra tên Hán tặc hồ chí minh họ đang có “đầy đủ bằng chứng không thể chối cãi”.

Những bằng chứng về “sự thật” của Hán tặc hồ chí minh đã được Trung cộng dùng làm “con tin” để bịt miệng tà quyền cộng sản Việt Nam, ép cộng sản Việt Nam phải “BÁN NƯỚC ĐỂ GIỮ ĐẢNG” và đây cũng là một lý do “mạnh mẽ” nhứt buộc tà quyền cộng sản không dám kiện Trung cộng ra tòa PCA để đòi lại chủ quyền biển đảo như Philipines đã làm và đã thắng trong năm 2016.

Nếu các chiến sỹ “bộ đội” không tin thì hãy cùng lên tiếng ép tà quyền cộng sản phải lập tức khởi kiện Trung cộng ra tòa PCA đi, chắc chắn 100% Trung cộng sẽ công bố sự thực về Hán tặc hồ chí minh cho toàn thế giới biết “ngay và luôn”.

Tui sẽ gửi đến quý vị những phân tách, nhận định tiếp theo. Rất mong được quý vị lưu tâm đón đọc và chia sẻ rộng rãi. Đây cũng chính là quý vị đã “đáp lời sông núi, đã thể hiện tinh yêu nước của dòng giống Tiên Rồng”.

PHẦN II: SAO CÁC ANH LẠI BẢO VỆ “GIẶC NỘI XÂM” LÀ CÁI ĐẢNG TÀ QUYỀN CỘNG SẢN ?

Cha anh của các anh vì đã trót “lầm đường, lạc lối”, vì đã quá “khát khao” độc lập dân tộc mà đã bị Hán tặc hồ chí minh dụ dỗ, xúi giục mà dã lao vào cuộc “huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt” một cách mù quáng. Hàng triệu “dũng sỹ”, thường dân cả hai miền Nam – Bắc phải chết oan ức, bi thương chỉ vì nghe theo lời của Hán tặc hồ chí minh với khẩu hiệu bịp bợm “dân miền Nam đang rên xiết dưới gót giày của đế quốc Mỹ” vì vậy “cho dù có đốt sạch dãy Trường Sơn; hy sinh đến người lính cuối cùng” cũng phải “giải phóng” bằng được miền Nam…

Trong khi đó, giữa hai miền Nam – Bắc Việt Nam lúc bấy giờ nó tương đồng với hai miền Nam – Bắc Triều Tiên như bây giờ. Miền Nam giàu có, trù mật, điển hình là Sài Gòn Hòn Ngọc Viễn Đông; miền Bắc thì “điêu tàn nên đời nó khổ”. Cha anh của các anh lại tiếp tục bị “tà quyền cộng sản” lừa thêm một lần nữa khi nằng nặc “giải phóng miền Nam”.

Người đại diện cho những người miền Bắc bị lừa dám cất lên tiếng nói của con tim đó là nữ văn sỹ cách mạng Dương Thu Hương. Ngày 30/4/1975, bà ta đã theo chân đoàn quân “ăn cướp” vào tiếp quản Sài Gòn, và bà đã “ngồi xuống vỉa hè ôm mặt khóc như cha chết, vì nhận ra rằng, kẻ thắng trận là một chế độ man rợ hơn những người thua trận” bà có “một cảm giác vô cùng hoang mang và cay đắng”, vì “cái đẹp phải tan nát, và nền văn minh phải quy hàng” và đã đã phải thét lên “Thế hệ của chúng tôi đã bị lừa…”.

Hòa chung với những người cộng sản đã thức tỉnh, đã nhận ra mình đã bị “cộng sản lừa” với bà Dương Thu Hương là tay trùm cộng sản, thủ tướng Võ Văn Kiệt khi phải cay đắng, muối mặt nhìn “đồng chí” của mừng ăn mừng, hoan hỷ vào ngày “quốc hận 30/4” mà không nén được chút lẽ phải còn sót lại trong lương tri của một con người, hắn đã phải thốt lên rằng “Hôm nay, có hàng triệu người vui mà cũng có hàng triệu người buồn”. Và chỉ vì dám thốt lên tiếng nói từ lương tri còn sót lại mà y đã bị chính đồng chí, học trò của y “đầu độc” tiễn đưa y về với tứ đại sát nhân “Mác – Lê – Lông – Chồn (Mác – Lê – Mao – Hồ)” vào cái tuổi 86 vẫn căng tràn sức sống.

Đó là điển hình những người trong nội bộ cộng sản đã nhận ra và dám thốt lên “Thế hệ của chúng tôi đã bị lừa…”. Còn ở trong tầm nhìn hiện thực thì sao ?

Các anh hãy dũng cảm như cái khẩu hiệu mà các anh được nhồi sọ, đó là “… kẻ thù nào cũng đánh thắng” để tự hỏi lòng mình và hỏi cái đảng tà quyền cộng sản rằng “đảng cộng sản đã làm được gì cho quốc gia, dân tộc Việt Nam này? “. Để trả lời cho câu hỏi này, tui xin gợi ý cho các anh những điểm cơ bản sau:

1. Hàng triệu bộ đội, thường dân đã chết ở biên giới phía Bắc và biên giới Tây Nam vào những năm 1978 đến 1982 do đâu ? Do kẻ nào gây ra ngoài Trung cộng trực tiếp và xúi giục. Tại sao tà quyền cộng sản không vinh danh họ, ghi ơn họ mà lại ngăn cản quấy phá thân nhân, bạn bè của họ tổ chức tưởng niệm họ vì sợ làm cho kẻ thù Trung cộng phật ý.

2. Những bộ đội ở Gạc Ma chết do kẻ nào gây ra ? Tại sao tà quyền cộng sản lại ngăn cản, quấy phá thân nhân bạn bè của họ tổ chức tưởng niệm họ, không cho phát hành cuốn sách nói về sự thật của Gạc Ma,… vì sợ làm cho kẻ thù Trung cộng phật ý.

3. Sau 43 năm nay, tà quyền cộng sản đã làm được gì cho đất nước này khi rừng xanh phá sạch, tài nguyên khoáng sản vét sạch, thuế, phí tăng không ngừng, số người chết vì bệnh tật, tai nạn tăng cao liên tục, tất cả quan chức cộng sản đều tham ô, con cái của quan chức cộng sản ồ ạt ra nước ngoài định cư, biệt phủ, cao ốc của sâu mọt cộng sản mọc lên như nấm sau mưa, cán bộ cộng sản ăn của dân không từ thứ gì như bà phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã nói,… chúng lấy tiền ở đâu ra trong khi đảng viên cộng sản xuất thân từ giai cấp VÔ SẢN ?

4. Sau 43 năm độc quyền cai trị, tà quyền cộng sản Việt Nam đã làm được gì cho đất nước ngoài những dự án ngàn tỷ thua lỗ phải đắp chiếu, những đại dự án với tiến độ xuyên thập kỷ và tổng dự toán khi quyết toán cuối cùng tăng gấp nhiều lần so với ban đầu nhưng chất lượng thì “chưa xài đã hư”.

5. Tà quyền cộng sản đã làm được gì ngoài việc “bán rẻ tài sản quốc gia”, đó là việc hình thành các khu kinh tế mà bản chất là “đợ đất” cho các nhà đầu tư Trung cộng để chúng chiếm giữ hợp pháp các vị trí địa chiến lược của ta. Tà quyền cộng sản xẻ thịt tài sản quốc gia để làm giàu cho cánh hẩu đó là chặt những cung đường quốc lộ, tỉnh lộ, huyện lộ để dựng lên những “ổ mãi lộ” là các trạm thu phí BOT, xây dựng các nhà máy công nghệ Tàu như Formosa, Nhiệt điện Vĩnh Tân, giấy Lee&Man,… để bức tử môi trường, giết lần giết mòn dân tộc Việt Nam,…

6. Tà quyền cộng sản đã làm được gì khi chỉ biết vay mượn từ nhân dân bằng việc phát hành công trái, vay mượn các tổ chức tín dụng quốc tế thông qua việc đầu tư phát triển để lấy tiền về “làm một ăn mười”, để dẫn đến kết cục hiện nay đã được Liên Hợp quốc và Ngân hàng thế giới WB cảnh báo “nợ công năm 2018 của Việt Nam lên đến con số 451 tỷ USD chiếm 225% chỉ số tăng trưởng GDP” vị chi 4.750 USD/ đầu người, tức mỗi người dân Việt Nam từ đứa bé mới đẻ ra tới người già sắp xuống lổ phải gánh trên đầu cục nợ quốc gia là 110 triệu đồng.

Và các anh có thấy mình bị tà quyền cộng sản lừa một cách nghiêm trọng không khi các anh luôn tự hào “Quân đội ta trung với đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng” ?

Cái đảng tà quyền cộng sản là cái tà đảng “hèn với giặc, ác với dân, cam tâm bán rẻ quốc gia, giết chết dân tộc sao các anh phải “trung với đảng” ?

Các anh nói “Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng” vậy tại sao các anh để tàu chấp pháp của Trung cộng đuổi giết, đâm chìm tàu cá của ngư dân ta trên vùng biển của mà các anh không dám can ngăn, bảo vệ, chỉ dám mở miệng la làng “tàu lạ, tàu lạ” là sao ?

Các anh luôn tự hào “sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc” vậy các anh có thấy 4 chữ “độc lập – tự do” kia ở đời thực hay chưa ? Độc lập chỗ nào khi Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Hoàng Sa, Trường Sa đang bị Trung cộng cướp đoạt ? Tự do chỗ nào khi nhân dân biểu đạt lòng yêu nước thì bị tà quyền cộng sản đàn áp, bỏ tù ? Khách du lịch Trung cộng mặc áo in đường lưỡi bò sang ta thì không dám động tới vì sợ ảnh hưởng “đại cục”, dân ta mặc áo in biểu tượng cắt đứt cái lưỡi bò của Trung cộng thì tà quyền cộng sản cướp giật, đánh đập, bắt bớ ?

Các anh có thấy nhục không khi luôn mở miệng “kẻ thù nào cũng đánh thắng” trong khi đó Mỹ mời các anh đưa tàu chiến đi tham dự cuộc tập trận RIMPAC 2018 thì các ông không dám vì sợ phật lòng Trung cộng rồi nại ra lý do, lý trấu để chỉ cử 8 sỹ quan đi ngồi ké tàu người ta.

Và chỉ mỗi việc tui và toàn thể nhân dân kêu gọi các anh yêu cầu tà quyền cộng sản ngay lập tức gửi đơn kiện Trung cộng ra tòa án PCA để đòi lại biển đảo về mặt pháp lý như Philipines đã làm và đã thắng vào năm 2016 nhưng các anh không dám làm thì cái câu “kẻ thù nào cũng đánh thắng” của các anh là xạo sự, nói láo có sách vậy.

Chủ nhân thật sự của đất nước Việt Nam là nhân dân Việt Nam chứ không phải của riêng của bất kỳ tổ chức, đảng phái nào. Vì vậy quân đội nhân dân là phải đứng về phía nhân dân, bảo vệ nhân dân. Mỗi chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam đều được học thuộc bài Hịch Tướng Sỹ của nhà quân sự lừng danh là Tiết Độ Sứ – Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, đó là “…Nay các ngươi ngồi nhìn chủ nhục mà không biết lo; thân chịu quốc sỉ mà không biết thẹn. Làm tướng triều đình đứng hầu quân man mà không biết tức; nghe nhạc thái thường đãi yến sứ ngụy mà không biết căm“. Vậy tại sao các anh cam tâm phò đảng tà quyền cộng sản khi chúng lộ rõ hành vi “cõng rắn cắn gà nhà, rước voi giày mả tổ” ?

Tổ tiên của các anh sẽ rất hổ thẹn ở dưới suối vàng và cha mẹ, người thân của các anh sẽ lấy làm xấu hổ, nhục nhã khi các anh lại cam tâm bảo vệ giặc nội xâm là cái đảng tà quyền cộng sản, một tập đoàn phản quốc, diệt tộc để chống lại nhân dân, chống lại những người yêu nước.

Nếu các anh là con nhà võ tướng, là những chiến binh “kẻ thù nào cũng đánh thắng”, là con dân của nòi giống Tiên Rồng thì hãy quay đầu về với nhân dân ta để diệt sạch Việt gian bán nước đang trú ngụ rất đông trong cái đảng TÀ QUYỀN CỘNG SẢN. Trước tiên PHẢI ÉP TÀ QUYỀN CỘNG SẢN KIỆN NGAY TRUNG CỘNG RA TÒA PCA để lấy lại chủ quyền về mặt pháp lý. Phải ép chúng kiện để có được phán quyết của tòa PCA sớm nhứt. Hãy hành động đi để xứng danh “kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Rất mong những người yêu nước thực tâm hãy chia sẻ rộng rãi thông diệp này.

Trân trọng
Tran Hung.
https://www.facebook.com/100007396571102/posts/2156817457908119/

- Quảng Cáo -

46 CÁC GÓP Ý

  1. Dân ơi ta bảo dân này
    Dân ra ngoài ruộng, dân cày mình dân.
    Cấy cày bổn phận con dân,
    Quốc hội bận họp bán dần nước non.
    Tiên sư Cộng sản Việt Nam
    Suốt đời bán cả giang san nước nhà
    Còn trời còn nước còn non
    Nếu còn cộng sản dân còn khổ đau.

    • Peter Tongdinh hehe! bố mày không biết dlv 47 là mẹ gì. chỉ cho tụi bay thấy cái giá của sự bị nhồi nảo. công dân mỹ hả. mày vi phạm cho mày vào tù hết. kêu quốc hội mỹ lên tiếng đi.

    • HệŢhống Messeňger mở mòm ra nghe toàn mùi phân. có ở rừng rú thì củng nên siêng đọc báo chính thống vào. đừng có lên mạng đọc mấy tin vớ vẫn của bọn 3 que rồi cào phím cắn bạy. muốn được phong làm “tỉnh trưởng” ah!

    • Peter Tongdinh vạy là dlv 47 gì như chúng mày nói ah! 1 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ của mọi công dân Việt Nam. còn bọn bây. đã làm gì cho đất nước này… mak hết thằng này tới thằng kia suốt ngày đòi “dân chủ” dụ dỗ kích động bà con biểu tình bạo loạn…rồi bị bắt bỏ tù… còn tụi bây ở bên “mẽo” ngồi nhip dò nhận tiền. ah quên! ” chuyên ngành Đặc công bộ” nhe! mày hỏi xem người dân Việt Nam có ai kêu bộ đội là thằng.”Chú bộ đội nhe!”

    • Lê Văn Mỹ à vậy giờ a gọi chú mày bằng chú e nha,hài lòng chưa.mà a nói với chú nghe nè,sau này có con thì nhớ cho nó học hành tới nơi tới chốn,chứ đừng có học ngu như ba nó rồi bị bắt đi nghĩa vụ nghe chưa

    • Peter Tongdinh hehe! nực cười! có mấy thằng nhát và hèn thì mới dùng từ bị “bắt đi nghĩa vụ” ko biết chú học cao được bao nhiu! nhưng chắc gì nhận thức của chú bằng 1 người học thấp! ah! quên! bộ đội bám bờ nuôi heo ấy vạy mak đánh cho mỹ cút đấy. bỏ lại đứa con đu càng chạy theo đấy.

    • Chế độ mà đáng chửi thì nhiều người chửi chứ sao; đâu cứ phải làm được gì cho Tổ quốc!? Có không ít kẻ ăn hại, phá hoại Tổ quốc, bóc lột và ức hiếp nhân dân mà không đáng chửi sao? Chế. độ không phải là Tổ quốc, đừng ” mập mờ đánh lận con đen “!

    • Phần 2 bài (chiều chiều ra đứng…) sống đời tầm gửi mặt dầy tấm thân. Nghĩ xa cho đến nghĩ gần. Nước nhà thống nhất không cần mình sao.? Tư cách mình có làm sao? Hay muốn làm lãnh đạo nhưng nào có chi.đã đành cắp nón ra đi.thôi thì kiếm trác cái gì mà ăn. Cún ơi! Đừng có lăn tăn.kẻo bị roi quất đến lằn cả lưng

  2. thang trong lu quy goi de xin thang tau cong . da cho em xin BU LON BU CAC . cua nhan dan tau cong thi em mung lam roi cac bac tap cam binh a

  3. Các bạn ba que hãy tĩnh mộng lại đi. Đừng ăn cơm thừa, liếm giày đế quốc mà tưởng rằng mình ngon. Nhìn cách người Mỹ đối xử với các chú thì a đã hiểu rằng họ chỉ coi các chú như một con chó ngoan không hơn không kém. Nhưng ít ra các chú cũng phải ăn nói cho người ta tôn trọng các chú một chút chứ. Sao lại khẩu xuất cuồng ngôn như vậy để người ta cười vào mặt các chú như vậy

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here