Khủng bố Thục Vy – Một thằng trẻ con thích nổi danh làm càn

Đại tá Vũ Hồng Văn, tân Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk
- Quảng Cáo -

Fb. Phạm Thành|

Giám đốc kênh thông tin lề dân CH TV, siêu nhà báo tự do, kỹ sư Lê Dũng Vova cho biết: “Dak Lak vừa thay giám đốc công an tỉnh bằng một cu em 42 tuổi, thay anh Kỳ Rơi trùm ăn gỗ, con gái có siêu biệt phủ đầy gỗ quý!”.

Mới 42 tuổi mà làm giám đốc một sở chuyên nghề đàn áp, khủng bố và bắt bớ thì trẻ quả. Trẻ thì háu đá, trẻ thì hung hăng. Và cái trẻ, cái hung hăng ấy, phải được thử sức, phải được cọ sát, phải được lập công dâng lên cấp trên, chứng tỏ với đồng nghiệp, và thị uy trước dân chúng. Để có thể đạt tới các mục tiêu này, thằng cu giám đốc 42 tuổi này, đương nhiên là phải tìm đối tượng phù hợp để Gato. Đối tượng đó phải gạo cội, phải nổi tiếng trong làng đấu tranh. Thế thì ở Tây Nguyên, có ai hơn em Thục Vy, một nhà hoạt động dân chủ nổi tiếng. Thế là em Thục Vy được thằng cu giám đốc 42 tuổi chọn làm mục tiêu khủng bố, để thằng cu giám đốc sở được nổi tiếng.

Và để cho thiên hạ và cấp trên cũng như dư luận ồn ả lên, thằng cu giám đốc 42 tuổi này đã huy động một lực lượng chiến đấu khổng lồ lên đến 30 lính, ào ào, hùng hổ đến vây bắt Thục Vy, một phụ nữ, lúc nào cũng khư khư trên tay đứa con nhỏ, mới có 22 tháng tuổi. Không những bắt Thục Vy đi, chúng còn khám nhà và không chế toàn bộ người trong gia đình Thục Vy, kể cả cha mẹ Thục Vy đã già cả. Ngoài đội quân đông đảo này, thằng cu giám đốc 42 tuổi này còn mượn đâu được chiếc xe mang biển xanh số 80 ( biển số cơ quan cấp bộ ở Hà Nội) để “lòe” thiên hạ.

- Quảng Cáo -

Nói với thằng cu giám đốc Công an Đak Lak 42 tuổi này, cấp trên của cu, hiện đang phải tái mặt, cong đít lo xử lý vụ “đầu thú” Trịnh Xuân Thành còn chưa xong. Lòng ruột đang như muối sát kim châm, vì chưa dò la được tung tích trốn chạy của đại sứ quán Việt Nam tại Séc, Lê Hồng Quang, xem ông ta hiện đang trốn ở đâu? Hiện đang thục mạng leo trèo, luồn lách xem mình có còn được ở lại; ở lại thì đứng ở đâu, ngồi ở đâu, khi 60 cục, tổng cục bị giải tán. Hơn nữa, đầu óc quan thầy của cu cũng đang rối tung lên, khi phải lục tìm thẻ xanh, coi lại tài khoản, để nhanh chân phắn khi đòn trừng phạt kinh tế của Mỹ ngấm sâu vào nước Trung Hoa, làm cho Cộng sản Trung Quốc tan rả bất kỳ lúc nào.

Quan thầy của cu đang gấp gáp lo “đại sự” an toàn cho bản thân họ, còn đâu tinh thần và sự tự tin để dám khủng bố được ai, bắt bớ được ai nữa?

Ngay cả bác hay chú Phạm Thành của thằng cu giám đốc 42 tuổi này, khi thấy truyền thống ồn ào đưa tin, Huỳnh Thục Vy đã bị bắt, liền xỉ mũi mà còm rằng: “Mong Thục Vy sớm đi chiều về nhà mình an toàn”. Quả là không sai, chỉ khác một tí là mãi nửa đêm Huỳnh Thục Vy mới về. Còn khi về mang theo giấy tờ gì thì tính sau, có thể là có giá trị hoặc vô giá trị.

Nhắn với thằng cu giám đốc sở chuyên nghiệp đàn áp, khủng bố và bắt bớ Đak Lak rằng, cu háu đá, hung hăng để nổi tiếng, thì cu đã được nổi tiếng rồi. Như thế là cu đã được toại nguyện rồi. Hãy dừng lại và tu thân và đặc biệt phải mở lòng, mở óc nhìn cho ra, lúc này là lúc nào? thời thế này là thời thế nào? thì mạng sống của thằng cu mới có thể được bảo toàn trong một ngày mai khi trời hửng nắng. Mỗi người chỉ có một mạng sống. Cu mà cứ hung hăng, cứ háu đá nữa, thì bác/ chú của thằng cu cũng chẳng thể cứu được mạng sống của thằng cu và gia đình thằng cu đâu.

Thân ái với thằng cu./.

- Quảng Cáo -

28 CÁC GÓP Ý

  1. Thằng Dũng Vova này nó nói càn quá. Bên Malaysia bộ trưởng còn trẻ hơn đấy. Ở đây là lực lượng vũ trang, chứ k phải sở chuyên đàn áp, khủng bố và bắt bớ. Thằng này học văn kém nên k biết dùng từ ngữ tiếng Việt

    • Hien Nguyen …

      LỪA ĐẢO

      Ông Đinh Thế Huynh bị bệnh nặng phải qua Nhật chữa.
      Trước đó ông Phùng Quang Thanh thì đi Pháp,
      ông Nguyễn Bá Thanh thì bỏ cả tiền triệu đô la qua tận nước Mỹ để nhờ họ cứu mạng.
      Nghe nói hai ông Chung và Thưởng vừa rồi lâm bệnh cũng đi Nhật và Pháp điều trị.
      Trước đó nữa, ông Võ Văn Kiệt thì đi Singapore,
      ông Nguyễn Minh Triết đi Pháp rồi đi Sing chữa bệnh.
      Đó là hàng lãnh đạo đảng cao cấp được biết đến nhiều.
      Còn hàng cán bộ đảng trung trung khi bị bệnh, len lén đi các nước tư bản chữa trị nhiều lắm, nên ít ai biết đến.

      Trong khi đó các bác tuyên bố hoặc cho báo chí tuyên truyền:
      Trung cộng là bạn tốt 4 chữ vàng,
      Cuba vừa là bạn tốt vừa có nền y tế phát triển tột bậc,
      Nga hết cộng sản rồi nhưng vẫn còn là đối tác tin cậy.

      Toàn chỗ bạn tốt, tin cậy, ưu việt, nhưng gặp lúc đau ốm hiểm nghèo các bác lại không dám qua mấy chỗ đó gởi thân mà vác xác qua trao vào tay cho bọn tư bản chăm sóc dù tốn đến tiền triệu đô la.
      Có bác được chi bằng tiền ngân sách, có bác tự bỏ tiền túi ra chi. Không biết tiền đâu mà các bác có lắm thế?

      Nhưng điều đáng nói ở đây là các bác trắng trợn lừa người dân.
      các bác biết mấy nước cộng sản hoặc đã từng kinh qua cộng sản thân thiết ấy cũng giống như Việt Nam, trình độ y tế chẳng ra gì, dịch vụ tệ hại, lương tâm nghề nghiệp yếu kém, tình người thiếu vắng, nhưng các bác cứ hô lên là tốt đẹp để tuyên truyền cái định hướng XHCN là ưu việt.

      Các bác biết tỏng do cái gì làm ra sự tệ hại đó vì các bác đang nằm trong chăn cùng với các nước ấy. Cái gì làm cho nền y tế của Nga, của Trung cộng vĩ đại lại thua kém xa lắc nền y tế của một nước bé tí xíu là Singapore, đừng nói là so với Mỹ, Nhật, Châu Âu, các bác biết hết.

      Biết nhưng vẫn cố tình duy trì một nền y tế XHCN cho dân đen chịu đựng còn các bác và con cháu các bác thì thụ hưởng các dịch vụ y tế đỉnh cao của nhân loại không cộng sản.

      Tương tự như vậy, các bác xây dựng nên một nền giáo dục gọi là XHCN ưu việt cho con cháu dân đen thụ hưởng, còn phần lớn con cháu các bác thì đẩy hết qua các nước tư bản thù địch để bị nhồi sọ.

      Lừa đảo!

      (fbker Huynh Ngoc Chenh)

      Nhạ cũng chuẩn bị đi Ấn chữa mắt..

      Tags: phung-xuan-nha | lanh-dao-csvn | huynh-ngoc-chenh

  2. Tao hỏi lũ óc chó chúng mày bao nhiêu tuổi rồi .từ khi chúng mày biết nhận thức đến giờ là bao nhiêu năm .cs nó tốt sấu như thế nào mà chúng mày k biết hả .với tao bây giờ là phải xả súng chết hết bọn óc chó này đi .

  3. Mỏi lần côn an cộng sản bắt người yêu dân chủ yêu nhân quyền là tôi bị dị ứng ngay…”
    Tôi bị dị ứng, bởi gì họ không còn biết được cái giá trị nhân quyền, bởi gì họ không còn biết tôn trọng người yêu dân chủ.

    Con người ta sống ở đời là nhờ chân thật ở lương tâm;…khi mình đánh mất cái lương tâm nó đi, thì mình còn tệ hơn loài cầm thú.

    Khi con người ta sống không biết giá trị yêu dân chủ, yêu nhân quyền là gì…”
    Thì chính mình đánh mất đi cái tri lý.
    Có phải chính mình còn thua loài súc sinh hay không.?

    Loài súc sinh nó còn biết bảo vệ đồng loại của chúng nó.
    Còn bọn côn an này chúng nó
    có biết bảo vệ nhân dân của chúng nó hay không?

    Tôi cho rằng là không…”
    Tôi nói ra đây, anh Nguyễn hữu Tuấn mới ngày nào đó anh ấy vào đồn côn an từ buổi chưa…thì chiều tối nghe tin anh ấy bị cắt cổ trong tù rồi.
    Còn bao nhiêu người chết oan với dưới tay bọn man ri rừng rú côn an này nữa.?

    mới mấy ngày nay tôi củng nghe anh Hứa Hoành Anh củng bị tự tử trong đồn côn an, nhiều nhát dao đâm thũng vào bụng, và một dọc dài ngang cổ, sao đó rồi quoắn xác phi tan.

    Tóm lại: dưới chế độ cộng sản, côn an cộng sản nói riêng, tập đoàn đảng cộng sản nói chung, là thằng tàu lai căn Tô Lâm này toàn quyền quyết định đàng áp người yêu dân chủ nhân quyền,

  4. 30 Thang Cong An ap vao nha bat 1 nguoi con gai !!!
    chi vi Co da dam Noi len su that ve tinh Tranh Thoi nat cua Che do ! Hen den muc do the nua sao ? 2 Thang di la Du, can gi phai dua ca Luc Luong ?
    28 Thang con lai Lua no ra giu Dao co hon khong ?
    Ai tra Luong va Nuoi 30 Thang Bo do de Chung o khong lam Tro ruoi Bu nhu vay ?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here