Bị đòi tiếp thì biết làm sao!

Hoàng Trường

- Quảng Cáo -

Nhân việc cụ bà quả phụ Trịnh Văn Bô vừa qua đời, Chân Trời Mới Media đã đăng tải một bài viết của nhà báo Bùi Tín có tựa đề “Niềm cay đắng của một nữ doanh nhân yêu nước” (mà CTM Media đặt lại tựa là “Gương tày liếp cho những người theo cộng sản”.

Cụ bà Trịnh Văn Bô

Trong bài viết, nhà báo Bùi Tín kể lại những đóng góp khổng lồ của cặp vợ chồng ÔB Trịnh Văn Bô cho “Cách Mạng”lên tới 5 nghìn lượng vàng và đặc biệt là đã cho Cách Mạng mượn căn biệt thự của họ mà Cách Mạng quỵt luôn không chịu trả lại dù đã bị đòi nhiều lần.

Hai ông bà Trịnh Văn Bô và Hoàng Thị Minh Hồ khi còn trẻ

Người ta thắc mắc là Cách Mạng sau khi thành công, chiếm được nhiều tiền nhiều của như vậy thì xá gì một căn nhà của ân nhân mà phải đi đường “quỵt” để mang tiếng mang tai bất nhân bất nghiã như vậy.Mới đây, nhân chuyện chướng tai gai mắt đó, Facebooker Nguyễn Anh Tuấn đã viết những giòng như sau:Vì sao ‘đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm’ không thể trả nhà 34 Hoàng Diệu cho vợ con cụ Trịnh Văn Bô? Vì sau năm 1954 ở Hà Nội, và sau 1975 ở Sài Gòn, bọn chúng cướp, chiếm hàng ngàn cái biệt thự như thế. Trả 1 cái rồi những cái khác bị đòi theo thì làm sao?Nguyên do bên trong vốn chỉ đơn giản là như vậy.

Đúng quá phải không ạ?! Nhất là bây giờ mà đòi, đòi nhà cửa, đòi đất đai ruộng vườn, đòi lại tiền của tham nhũng, đòi lại mạng sống vì ngục tù cải tạo, vì bị công an đánh chết, thì thật là … bó tay!

- Quảng Cáo -

Hoàng Trường

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here