Việt Nam có tàu trang bị hỏa tiễn để bắn ai?

Lực lượng tàu chiến Hải quân Việt Nam: mới, mạnh, có tên lửa hiện đại . Nguồn hình: aomoi.com
- Quảng Cáo -

Theo báo chí trong nước, từ đầu năm 2017 đến nay, Việt Nam đã tiếp nhận đủ 6 tàu ngầm Kilo 636, nằm trong gói hợp đồng trị giá 2 tỷ USD ký kết với Nga năm 2009.

Chuẩn đô đốc Lê Kế Lâm, nguyên Giám đốc Học viện Hải quân Việt Nam cho biết: “Với lực lượng hiện nay, nói mạnh thì thực sự chưa phải là mạnh. Nhưng Hải quân Việt Nam đã đủ sức để bảo vệ bờ biển và hải đảo của Tổ quốc. Điều tôi thấy quý là lớp tàu tên lửa Tia chớp Molniya. Tàu chỉ có lượng giãn nước 560 tấn nhưng có thể mang tới 16 quả tên lửa với tầm bắn 180-200 km”

=====

Lực lượng tàu chiến Hải quân Việt Nam: mới, mạnh, có tên lửa hiện đại như thế, nhưng khi bị giặc Tàu đe doạ, lấn chiếm biển đảo, lại chạy mất dép. 16 quả hỏa tiễn để làm gì? Chả lẽ bắn vào dân???

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

153 CÁC GÓP Ý

  1. Đám này có tàu hỏa tuyển chờ dân biểu tình lớn nó bắn vào dân chứ bắn ai. Thằng tàu là ông nội nó. Nó mua tàu về bảo vệ vùng biển cho tàu

  2. Góp ý:
    Không dám sử dụng ,
    Vì Hèn !
    Chúng ta được lảnh đạo, nhửng người tham lam, cố vị , lòn cuối, bợ đở ,hèn hạ , muốn mãi làm kiếp nô bộc ngoại bang ?

  3. Chắc bọn mày nghĩ giống như đám côn đồ hung hăng,mua súng mua dao về hể nghe ai kích động là lôi ra chém giết ngang tàng à.nông cạn quá rồi đó. Hiếu chiến quá rồi đó. Chết chết..Hỏng việc.

  4. CÓ TÀU CÓ HỎA TIỄN MÀ KHÔNG DÁM BẮN LŨ XÂM LƯỢC . . .CHẲNG LẼ ĐỂ GIẾT DÂN (rõ ràng) HOẶC QUAY HỎA TIỄN VÀO . . . QUẦN CHÚNG TA?

  5. QĐNDVN có tàu ngầm ,, tàu chiến đều trang bị hỏa tiễn …nhưng trang bị vủ khí mạnh như thế cái quan trọng là có dám bấm nút hay bóp cò hay ko Đó mới chính xác là bảo vệ đất nước VN ….hay là làm kiểng để bán dầu (mấy thằng hqcs ưa bán dầu lắm .)………hay như trận Gạc Ma 1988 đưa thân xác ra đở đạn cho bọn trung quốc vì sếp trên bảo ko đừng bắn (bạn 16 chử vàng …)

  6. Để dành bắn mấy thằng ngư dân không chịu ói tiền ra . Tàu trung cộng vào biển vn thì chúng sẽ đứng từ xa quan sát theo dõi tình hình , tàu trung cộng mà rượt bắn tàu cá vn thì chúng sẽ núp trong bờ sau đó sẽ quan ngại sâu sắc cho đến khi trung cộng thấy ngại mà rút lui và vậy là lập được chiến công …

  7. Bắn hay không chẳng là vấn đề , mà là tư tưởng có dám đánh hay không .
    Bây giờ giả dụ Mỹ có cho Viêt nam 100 tàu sân bay để đánh Trung Quốc , thì Hải quân Việt nam cũng chạy mất dép .

  8. Việt Nam! Sắm tàu sắm tên lửa, để làm gì, kg đánh tàu khựa thì đánh ai đây, chỉ để hiếp dân thôi hả, quân đội bây giờ lo kinh tế cho nhóm, nghe chiến tranh, run hết cả người, nói chung là bù nhìn hết cả lũ

  9. Đm toàn bọn kích đôngk chiến tranh khi giặc cướp nước thì bố mẹ ông bà cụ kị chúng mày chạy chui bụi rạm như chó không giám ló mõm ra còn Cmt.

    • Quận đội nhăn răng đu càng chạy trốn nhiệm vụ hết rồi, ai mà bảo vệ nữa.. cho nên tụi tao phải chui bụi rậm

  10. thôi mấy trò lừa đảo và tự sướng này đi, yêu nước như vậy sao ko tới trung quốc đánh bom cảm tử vì tổ quốc đi, chính thằng thiệu ngày xưa bán hoàng sa cho trung quốc lấy tiền chia nhau nên sau năm 1975 ra nước ngoài nó mới sống khỏe như vậy.

  11. Vũ khí hiện đại hay đắt tiền bao nhiêu cũng có thể sở hữu được,nhưng thứ vũ khí quý nhất và giá trị nhất đó là CON NGƯỜI(người có tài có tâm),VN hiện không có.

  12. Ton bon oc cho noi va viet ton noi nhu cut tao ia con me chung may mua vu khi ve de ban vao dau bo me chu may ay toan nu ngu thoi o mua de lo sang giet ca nha chung may a ma noi toan cqu ngu

  13. Việt nam càng phát triển bọn chống phá càng tỏ ra thái độ ko thích. H VN mà có chiến tranh đất nước nhân dân lầm than thì chúng mới hả dạ.

  14. Nói cho mấy thằng 3/// này làm gì mệt sức,nếu chiến tranh xảy ra dân việt nam này chết,thanh niên việt nam hi sinh chứ chúng nó có sao đâu nên chúng cứ muốn đánh là chuyện bình thường

    • Cần gì phải chiến tranh mới chết. M k thấy giờ đi biển đnahs bắt cá cũng bị bắn chết như thường. Ở đất liền thì ăn thực phẩm bẩn cũng chết. Vô đồn công an cũng chết. Đi tham gia giao thông lắc lơ là khỏi về. Cần gì chiến tranh mới chết

  15. Buồn lắm! Sắm nhiều vũ khí chỉ tốn tiền đóng thuế của dân thôi! Vũ khí thì đầy ra đấy! Nhưng kẻ cướp vào nhà chỉ mới trợn mắt mà đã hủy hợp đồng khai thác dầu khí rồi rút lui !Lại còn phải đền tiền khủng cho đối tác đã kí nữa chứ! Sao nhục nhã thế? Lẽ ra cướp vào tận trong nhà rồi,phải đánh chứ sao lại đắp chăn kín đầu rên hừ hừ…?

  16. Bọn chúng sắm sửa vũ khí để trấn áp người dân trong nước chứ đối với giặc ngoại xâm TQ đã là bạn rồi thì đâu cần phải đánh !

  17. bắn thì đơn giản và đã bắn là trúng , nhưng vấn đề là Việt Nam không muốn có chiến tranh không muốn nhân dân phải đổ máu phải hi sinh. cái được ít hơn cái mất…

  18. Đánh chán rồi từ thằng xếp thứ 4 cho tới thứ 1 tg đánh cho chúng ôm đầu máu cuốn cờ đu càng chạy chốn.nay nghỉ ngơi cho dân yên ổn làm ăn.chỉ khi có kẻ dám nổ súng tấn công thì xẽ giáng trr chúng thích đáng.còn giờ chông chờ bọn ngụy củng cố lực lượng về lấy lại đảo mà chúng khi xưa vừa ngu vừa hèn để cho TQ.ĐÀI LOAN.PHILIPIN. MALAI lấy hay tặng cho chúng.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here