GS.Phạm Minh Hoàng không chấp nhận quyết định tước quốc tịch VN

Nhà Báo Trần Quang Thành phỏng vấn Giáo Sư Phạm Minh Hoàng

- Quảng Cáo -

Như tin tức đã loan thì vào ngày thứ Bảy, 10 Tháng 6, 2017, nhà cầm quyền CSVN đã gởi qua bưu điện quyết định tước quốc tịch VN của Gs Phạm Minh Hoàng do Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký tên.

Để tìm hiểu thêm về sự việc này, Nhà báo Trần Quang Thành đã có cuộc trao đổi cùng GS. Phạm Minh Hoàng với nội dung như sau. Mời quý vị cùng nghe:
Listen to “Gs.Phạm Minh Hoàng không chấp nhận quyết định tước quốc tịch VN” on Spreaker.

- Quảng Cáo -

85 CÁC GÓP Ý

    • Dại gì . Thằng này ở VN vừa có tiền dạy học lại được Việt Tân tài trợ nên nó sống chết xin ở lại VN . Giờ qua Pháp chỉ có ăn trợ cấp thất nghiệp nên nó cầu cứu la làng là thế . Yêu nươc mẹ j thằng đó

    • Ở VN cày cả ngày không đủ ăn sang đấy thất nghiệp mà cũng có trợ cấp thì đúng là giấc mơ đấy. Đã đói bụng chả thằng nào nghĩ đến yêu nước đâu

    • Vậy cứ qua đó mà nhận trợ cấp thất nghiệp . Kkkk
      Ku chưa sống bên đó nên nghĩ ở ko cũng có tiền . Có đấy nhưng đủ tiêu xài ko lại là chuyện khác .
      Riêng VN nội nó nhận tiền Việt Tân ko đủ nuôi cả dòng họ nó rồi . Kkkkk

  1. Mày đùng dơ cái . G S ra làm gì thà dân thương viêt nam mà bị bỏ q t thì còn thấy vô lý nhưng loại gs như chúng mày bỏ q t là còn phúc cho những thằng gs như mày rồi .

  2. Chỉ vì cái dạ dày của nó thôi yêu nước cái con khỉ gì ? nó chẳng đóng góp được gì cho đất nước này đâu, cái hàm “Dư sáo” chẳng có ý nghĩa gì hết.

  3. Không chấp nhận! Ghê chưa! Nó là thằng anamite có quốc tịch Pháp chứ là cái éo gì mà chấp nhận hay không chấp nhận khi vi phạm luật pháp VN? Tống nó lên cái máy bay nào đưa nó đến đây ,cho nó về “Mẫu cuốc” nhà nó mà nhai nuốt cái thứ “tự do” chó má của “Mẫu cuốc “nhà nó! Mẹc.

  4. Phúc nhà thằng này to lắm khi gặp CS rồi đó – hãy nhìn vào nhà tù Côn Đảo nơi có hơn hai vạn tù nhân đều là người bất đồng chính kiến và hơn một nửa chỗ đó đã bị giết – có hàng ngàn tù nhân bị đóng đinh vào đầu – trục xuất loài chó phản chủ đó cũng là việc làm rất nhân đạo rồi đó

  5. cút haaaa. còn ai nữa, muốn đi khỏi Vn thì ghi đơn lên để tước quốc tịch luôn thể, ăn cháo đá bát là cho đi tuốt, 3///, ngụy con, tà đạo linh cẩu, thanh niên đòi dân chủ đa đảng, thành phần bất mãn, những thằng ngu nữa… viết đơn đê haaaaa

  6. Cho thằng giáo sư 3/phản động này về với nước nhân quyền dân chủ của nó để nó được toại nguyện không nó sủa ở việt nam không nhân quyền dân chủ chúc giáo sư 3/mạnh khỏe nhân quyền bên nước pháp,việt nam không chứa những loại người ăn cây táo rào cây lê phản chủ.

  7. Sao tôi thấy ai đấu tranh cho tự do dân chủ thì bị cho là ba que, không thì ăn bám. Hoặc là kẻ xấu, không thì tội phạm….này nọ. Chiêu gắp lửa bỏ tay người. Bêu xấu hình ảnh người khác hay thần thánh hóa một người bình thường là xưa rồi. Không còn tác dụng ở thời đại bùng nổ thông tin đa chiều này rồi nhé. Thay chiêu mới anh xem nào

    • Đơn giản bọn nó đa số là nguoi của chế độ vnch
      1 chế độ mà phap mỹ lập ra để cai trị vn
      Nguoi vn thì k chap nhận đều đó
      Họ k quan tam đến dân chỉ họ chỉ suy làm sao cho đất nuoc này bất ổn

  8. Nhà thủng từ lóc, ở dưới lợp làm gì, cứ để nước chảy tội vạ Đâu cho vào nợ sấu. Hoặc bán đất vá váo là Song, Ai làm sai Thì chuyển công tác.

  9. Có tiền,có danh tiếng,lại muốn theo bọn bán nước kiếm tìm quyền lực,sang thế giới tự do thì chỉ là công dân hạng hai thôi.trắng mắt ra chưa?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here