Sự kiện Formosa: Công an CSVN lại vu cáo đảng Việt Tân kích động

- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media) – Trả lời những ý kiến của các đại biểu HĐND tỉnh liên quan đến vấn đề an ninh trật tự trên địa bàn vào sáng ngày 4 Tháng Tám 2016, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám Đốc Công An tỉnh lại vu cáo đảng Việt Tân đã lợi dụng vụ Formosa để kích động, lôi kéo nhân dân.

dai ta CA nguyen huu cau
Đại tá CA Nguyễn Hữu Cầu

Theo báo Nghệ An, ông đại tá Cầu nhắc lại cả bộ máy đảng, nhà nước CSVN từ trung ương đến địa phương đã quan tâm giải quyết vụ Formosa và khoe là đã bắt Formosa phải cúi đầu xin lỗi Chính phủ CS và nhân dân Việt Nam cũng như đền bù thiệt hại do công ty gây ra và cam kết từ nay về sau không để ô nhiễm xảy ra nữa…

Nhưng sau vụ xả thải chất độc ra biển thì người dân ngày càng phát hiện nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Hà Tỉnh cũng như tại một nơi khác đã chôn lấp trái phép chất thải rắn độc hại của Formosa.

Ý thực được việc sống còn của đất nước hôm nay và ngày mai, bất cứ người dân Việt Nam yêu nước nào cũng đều có bổn phận phải lên tiếng. Đảng Việt Tân là một thành phần dân tộc nên việc lên tiếng là một bổn phận.

- Quảng Cáo -

Việc người dân xuống đường lên tiếng đòi hỏi Formosa phải làm sạch môi trường biển VN do hậu quả  ô nhiểm gây ra mà theo các nhà khoa học tính toán sẽ kéo dài hơn 50 năm, là điều chính đáng. Nhưng nhà cầm quyền CSVN cho tới nay cứ loay hoay không giải quyết thỏa đáng được mà còn đàn áp người dân và nay vu cáo cho đảng Việt Tân kích động rồi hăm dọa là sẽ triển khai cái gọi là “nhiều giải pháp quyết liệt”.

Phải chăng chính việc làm này của nhà cầm quyền CSVN mới là kích động.

 

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. gởi ô đại tá cầu :đcs luôn l vu vạ gần một thế kỷ nay,từ ccrđ đến nvgp vv và cho đến hàng vạn dân oan kêula dậy troi vì bị mất đất sao không đổ cho việt tân kích động sự phát ngôn hết sức kệch cỡm chuyên vu khống là sở trường của đcs,saokhông do vt nhỉ.

  2. Đã thể hiện cái thói đê tiện của bọn côn đồ . Hoàn cảnh hiện tại là môi trường không an toàn cho mọi người. Vì lẽ đó mọi người dân lên tiếng qua hình thức bằng biểu tình phản đối. Thế thì Việt Tan nào ở đây? Bảo vệ cho moi trường là bảo vệ quyền lợi cho mọi ng dân, thì VT có tham gia cũng đúng thôi vì họ cũng ăn , cũng uống , cũng hít thở như mọi ng ,như vậy có gì gọi là sai! Đúng là bọn đầu bả đậu, ngu dốt.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here