Đài phát thanh phường ở Đà Nẵng bị chèn sóng Trung cộng

- Quảng Cáo -


ĐÀ NẲNG (CTM Media) – Những ngày qua, một số người dân đã lên mạng xã hội Facebook phản ánh việc loa phát thanh ở khu vực mình sinh sống thuộc quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), bị chèn sóng tiếng Tàu.

Chiều ngày 18 Tháng Bảy 2016, ông Phan Thanh Liêm, Trưởng đài phát thanh quận Ngũ Hành Sơn, xác nhận đài phát thanh trên địa bàn bị chèn sóng nói tiếng Tàu từ ngày 21 Tháng Năm, nhưng chỉ ở một cụm (2 loa) thuộc tổ 96 phường Khuê Mỹ. Hàng ngày có nhiều lần cụm đài ở Khuê Mỹ phát tiếng Tàu, không có thời gian cố định, mỗi lần kéo dài chừng 5-7 giây rồi tắt.

Ông Liêm bác bỏ thông tin cho rằng có trạm thu phát sóng được đặt ở resot ven biển đang có người Tàu quản lý. Ông cho rằng sóng được phát từ ngoài biển vào, vì theo ông thì dọc bờ biển sóng của Trung Quốc phát cực mạnh, với nhiều tần số. Có thể họ phát tiếng Tàu ở khu vực có Casino có nhiều khách Trung Quốc.

Ngay khi nhận được những phản ánh của người dân trên Facebook, chiều 17 Tháng Bảy, nhân viên Đài phát thanh quận Ngũ Hành Sơn đã đến rút điện cụm thu phát sóng FM đặt trên nóc nhà dân ở gần sân bay quân sự Nước Mặn.

- Quảng Cáo -

Dư luận đặt câu hỏi phải chăng Trung cộng đang thực tập phát tín hiệu cho đội quân thứ 5 của họ đang có mặt tại VN để sử dụng một khi hữu sự.

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. tàu + bắt đầu chiếm VN rồi đó bà con ơi…Đừng trong mong gì đám cs bảo vệ chúng ta. Hãy đứng lên giành lại đất nước từ tay cs và cùng nhau bảo vệ trước ngoại xâm của tq…

  2. 1/dẹp mấy cái loa đi,thời đại nào rồi mà còn loa phường xã nữa.
    2/lập đài phát thanh tiếp sóng đài phát thanh Trung Hoa tại Hoàng Sa,Trường Sa để phục vụ cho mưu đồ bành trướng của tụi Bắc Kinh.
    3/xuất khẩu lao động toàn bộ dân miền trung để cho tụi TQ khỏi phải nhọc công tuyên truyền và thu được ngoại tệ nhờ đi làm thuê làm mướn.
    4/Đăng ký kỷ lục Guiness là dân tộc VN là dân tộc làm thuê làm mướn nhiều nhất trên thế giới.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here