Một triệu người Việt Nam cần khẩn cấp viện trợ lương thực do hạn hán

- Quảng Cáo -


BANGKOK (CTM Media) – Hôm 20 Tháng Sáu 2016,  Cơ quan viện trợ nhân đạo của châu Âu cho biết, một cuộc hạn hán El Nino tại Việt Nam đã ảnh hưởng 1 triệu người đang trong nhu cầu cấp bách cần hỗ trợ lương thực và 2 triệu người thiếu nguồn nước uống.

Đây là cuộc hạn hán tồi tệ nhất của VN trong 90 năm qua cùng với nước biển xâm nhập vào vùng đồng bằng sông Cửu Long đã phá hủy cây ăn quả, gạo và đường trong một nước xuất khẩu gạo lớn thứ ba trên thế giới sau Ấn Độ và Thái Lan.

Ông Christos Stylianides, Ủy viên viện trợ nhân đạo và quản lý khủng hoảng của EU, cho biết “Sự gián đoạn về lượng mưa đã ảnh hưởng đến đời sống, an ninh lương thực và tiếp cận nước sạch của người dân Việt Nam,”.

Christos Stylianides
Ông Christos Stylianides

Ông cho biết thêm, Cơ quan viện trợ nhân đạo của EU sẽ cung cấp 2 triệu euro (2,3 triệu $) trong việc tài trợ cho cứu trợ khẩn cấp. Sự đóng góp này của EU sẽ hỗ trợ cuộc sống đang tình trạng nguy cấp cho các gia đình bị ảnh hưởng vào thời điểm quan trọng này, bảo đảm rằng các nhu cầu cơ bản của họ được đáp ứng.

- Quảng Cáo -

Dự báo thời tiết đã cảnh báo về khả năng của La Nina, một hiện tượng thời tiết ngược lại với El Nino, có thể là những cơn mưa dữ dội đến Việt Nam trong nửa năm sau của 2016.

(theo Thomson Reuters Foundation)

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Xạo vừa hui…làm jì có vụ 1 triệu người thiếu lương thực do hạn hán…mỗi nhà nông điều có dữ trữ kho lúa trong nhà tùy theo số lượng nhiều hay ít thôi…ít thì ăn cũng phải 1 năm rưỡi mới hết lương thực…nước thì chắc là có thiếu rồi.

  2. Hi tôi là Steven Steven hạn chế cho vay O’Brian. Một người cho vay cho vay tư nhân cho thời gian cuộc sống cơ hội loans.do cần một khoản vay khẩn cấp để xóa tất cả các bộ phận của bạn hoặc cần một nhà đầu tư vay để cải thiện. Kinh doanh của bạn? Các bạn đã bị từ chối bởi các ngân hàng và tổ chức tài chính khác? Cần một khoản vay hợp nhất, một thế chấp? liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay với các thông tin sau qua Stevebrianme@gmail.com … Tên Số ……… ……………. Thời gian …… …. ………. ………… …………… bang Quốc gia tình dục Tuổi ….. …. ……………………… ………… Nghề nghiệp …… ……. ……………………. thu nhập hàng tháng ……… Mục đích của khoản vay …. ……………. ………………. Lưu ý: Tất cả các câu trả lời phải được gửi qua Stevebrianme@gmail.com Cảm ơn bạn và Thiên Chúa chúc lành

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here