Công an lại bạo hành dân

Hình ông Tập được người dân đưa nước cho rửa mặt sau khi bị xịt hơi cay
Hình ông Tập được người dân đưa nước cho rửa mặt sau khi bị xịt hơi cay
- Quảng Cáo -

THANH HÓA (CTM Media)- Vào ngày 17 Tháng Sáu, 2016, đang đi trên đường thì ông Đinh Văn Tập ở Thanh Hóa bị công an bắt dừng xe lại. Ông Tập phải dừng và hỏi lý do tại sao bắt dừng xe. Hai bên đang cãi nhau thì bỗng nhiên một công an dùng bình hơi cay xịt thẳng vào mặt ông Tập.

Người đi đường rất bức xúc khi chứng kiến cảnh công an bạo hành dân nên xúm lại, người thì nhanhh chóng đưa nước cho ông Tập rửa mặt sau khi bị xịt hơi cay, nhiều người khác hô hoán lên ‘’bà con ơi, công an bạo hành dân’’, người thì đến chất vấn công an tại sao lại bạo hành người dân một cách thô lỗ như thế.

Thấy dân chúng xúm lại càng lúc càng đông nên hai công an này đã vội lên xe máy rời khỏi hiện trường,

Được biết ông Đinh Văn Tập đã làm đơn gởi Sở Công an Tỉnh Thanh Hóa yêu cầu làm rõ vấn đề. Bằng chứng là sự chứng kiến của nhiều người dân đi đường và một đoạn clip ghi lại hình ảnh bạo hành này đã được người nào đó quay rồi đưa lên Youtube, facebook cho mọi người xem.

- Quảng Cáo -

Dưới dây là các lời ‘’còm’’ của cư dân mạng liên quan đến tin tức này:

– Robert: “…làm đơn gửi tới Công an huyện Hậu Lộc và, Công an tỉnh Thanh Hóa để làm rõ vụ việc.” Tội nghiệp lại mất toi thêm mấy tờ giấy A 4 rồi!

– Ngo Minh Phu21:Không có dân chứng kiến chắc ông này bị khép tội vu khống.

– Bác Sơn: Hết quăng lưới bắt xe gắn máy, giờ đến xịt hơi cay. CA Thanh Hoá quả là có nhiều “sáng kiến”!

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Cái lũ ác với dân… hèn với giặc… tại sao chúng mày k chết hết đi.. cha mẹ chúng mày. Có phước quá. Nên mới sinh ra mấy cái loai người này… ta khinh

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here