Lại cháy tàu du lịch Hạ Long

Lại cháy tàu du lịch Hạ Long, 06-05-2016
- Quảng Cáo -

QUẢNG NINH (CTM Media) Trưa hôm nay, ngày 6 Tháng Năm  lúc 11 giờ , tàu du lịch cao cấp Tuần Châu QN6299 chở hơn 40 du khách nước ngoài đã bốc cháy dữ dội trong lúc cập bến cảng Tuần Châu ở Hạ Long.

Theo tin ghi nhận thì lửa cháy từ nhà bếp tàu lan nhanh 3 tầng tàu, các du khách hoảng loạn bỏ chạy, một số phải nhảy xuống nước thoát thân. Có ít nhất 3 người bị thương phải vào bệnh viện cứu chữa.

Được biết, tàu du lịch mang tên Aphrodite của Công ty thành viên Du lịch VIT, đóng năm 2011 có 17 phòng nghỉ, do ông Nguyễn Xuân Thiêm là thuyền trưởng,  vừa trở về bến sau hành trình du lịch 2 ngày trên vịnh Hạ Long thì phát cháy.

Sau khi phát hiện ngọn lửa bùng phát, đến hơn nửa tiếng sau lực lượng chửa cháy mới có mặt cứu chữa. Khi khống chế được ngọn lửa thì tàu đã cháy rụi tầng 2 và tầng 3 tàu, và sau đó chìm dần xuống nước.

- Quảng Cáo -

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tai nạn cháy tàu du lịch trên vịnh Hạ Long, mà đã xảy ra nhiều lần trước đây, và người ta luôn được báo động về tình trạng không an toàn của phương tiện du lịch này khi đến Việt nam. Hiện nguyên nhân chưa được xác định. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền tỉnh Quảng Ninh lại đã ra công văn khẩn cho ngừng hoạt động toàn bộ số tàu chở khách tham quan du lịch của công ty để kiểm tra.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Chúng tôi xin gởi nhắn tin chia buồn với ng 6 th 5 là Việt Nam chải ship du lịch cao cấp Miền Bắc . Thailand chai nhà đợi cô pataya. kampuchea xe đêm chài 2 chiếc kampot .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here