Trung Quốc tập trận lớn trên Biển Đông

Tàu chiến Trung Quốc
- Quảng Cáo -

BIỂN ĐÔNG (CTM Media) – Theo tin của Reuters thì Hạm Đội Nam Hải của Trung Quốc đang tiếp tục tiến hành các cuộc tập trận với quy mô lớn trên Biển Đông trong những điều kiện chiến đấu thực tế tác chiến với mục tiêu tấn công và cả phòng thủ đã được khởi đầu từ ngày 7 Tháng Tư, 2016.

Một sĩ quan chỉ huy cuộc tập trận là ông Tian Junqing phát biểu là “Chúng tôi phải đưa ra những tình huống phức tạp, nhằm tạo ra môi trường chiến đấu nguy hiểm và căng thẳng như tác chiến thực tế. Nó đóng vai trò quan trọng để tạo ra sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các lực lượng”.

Mục tiêu của cuộc tập trận lần này của Trung Quốc như sĩ quan Junqing cho biết nêu rõ ý đồ và chủ trương rất hung hăng và bạo động gây hấn bất chấp những lời kêu gọi hành xử hoà bình của cả thế giới liên quan đến tình hình Biển Đông.

Các chuyên gia về Biển Đông nhận định là hành động này của Trung Quốc nhiều phần sẽ làm thổi bùng lên mức độ căng thẳng đã có hiện nay tại Biển Đông.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. nha cua minh o ke la vo nha thi duoi lien …sao cu de ke la vo mai ???neu ko duoi ra thi CO SU DONG Y CUA CHU NHA KE LA MOI VO CHU PHAI DO ???

  2. Mỹ sẽ đánh , khi TRUNG CỘNG .Động đến lông chân của Mỹ .còn bây giờ ăn thua là vn .có dám lên tiếng mạnh nữa ko ?.Ông NTD đã.thử gồm hồ sơ và đưa Tàu Cộng ra TÒA ÁN QUỐC TẾ .nhưng bây giờ ÔNG bị TBT NPT…Hất văng khỏi Đảng cs .ko biết .ÔNG CÒN LÀM GÌ ĐƯỢC KO ?// VỚI CÁI LŨ BÁN NƯỚC .ôm chân tàu cộng này.Đúng là Hèn với Giặc .Ác với Dân.BỌN TÀU CỘNG QUA ..THÌ KHÚM NÚM VÀ MIỆNG CƯỜI HÍP CẢ MẮT LẠI..BỌN CHÚNG NÓI GÌ CŨNG PHẢI NGHE THEO …..TRONG KHI ĐÓ….LẠI HAI.NGƯỜI ĐỒNG CHÍ CỦA MÌNH KO THƯƠNG TIẾC….VÌ.NPT ..BIẾT.NTD THEO MỸ…NÊN SỐ.NTD …sẽ.thâu tóm.quyền lực.và NPT..sẽ.bị.loại..ra.khỏi vọng…..vì người dân….ai cũng muốn vn..theo Mỹ…nên..hắn ta..đã giở.nhiều trò..để hại NTD…….CHO.DÙ.NTD..CÓ.THAM.NHŨNG…….THÌ.SO.VỚI.TÔI…RƯỚC.GIÁC.VÀ.BÁN.NƯỚC..THÌ.TỘI.NÀO.NẶNG..HƠN….Nên cho dù……có.ko.thích.NTD….NHƯNG.SO.VỚI.TÔI……Thì….NPT….TỘI.NẶNG..GẤP.NHIỀU.LẦN…..

  3. Chiến tranh thì sẽ có chết chóc . nhưng với bọn tàu cộng này chúng đang mượn thế của vn để làm căng với MỸ .Nhưng nếu vn đứng ôm chân Tàu Cộng nữa thì…….THẰNG tàu.này ..chỉ có.ôm đầu máu mà thôi…..xung quanh các nước…Ai cũng sợ….Thằng Tàu chết này..nên đã cùng nhau ĐÁNH NÓ….DUY CHỈ CÓ VN…..HAAAAAAAA..THÍCH ÔM CHÂN NGỬI …..HẰNG NOO….NÊN NGƯỜI DÂN VN MỚI KHÓ..

  4. BỰC BỘI QUÁ …..KÔ CHỊU NỔI…..VN.THÌ KO DÁM..LÊN TIẾNG ..NẾU CÓ CHĂNG CŨNG CHỈ NÓI LÀ….TÀU LẠ……ĐIÊN HẾT CẢ NGƯỜI….

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here