Người dân nghĩ gì về nhiều nhà máy ngàn tỷ đắp chiếu

Hình minh họa: ĐB Nguyễn Cao Sơn ủng hộ việc xây sân bay Long Thành
Hình minh họa: ĐB Nguyễn Cao Sơn ủng hộ việc xây sân bay Long Thành
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 07 Tháng Tư, 2016, có ít nhất là 4 nhà máy trị giá trên mấy ngàn tỷ đồng đang đắp chiếu nằm ụ đã được một số báo chí liệt kê ra đó là:

1. Nhà máy Bio Ethanol Dung Quất (Quảng Ngãi) với tổng vốn lên tới 80 triệu Mỹ Kim.

2. Nhà máy ethanol Bình Phước, tổng vốn 84 triệu Mỹ Kim

3. “nhà máy ngàn tỉ” của Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên vừa kêu cứu rằng: “Cần thêm gần ngàn tỉ đồng để cứu dự án đang “trùm mền” suốt nhiều năm.”

- Quảng Cáo -

4. Ụ nổi 82 M được Vinashin mua với giá 462 tỉ. Nay xin bán với giá sắt vụn 24,8 tỷ nhưng người mua sắt vụn định giá…1 tỉ đồng.

Ngoài ra còn thêm 9.813 tỷ đồng cho 3 cảng hàng không ở khu vực Tây Bắc tại Sơn La, Lai Châu và đặc biệt là Lào Cai nhiều khả năng cũng sẽ bỏ không.

Dưới đây là một số suy nghĩ của cư dân mạng liên quan đến thông tin này.

Nguyễn Lớp Một- Tôi học lớp 1 cũ, đọc các con số ngàn tỷ không biết viết thế nào. Có điều tôi không hiểu lắm là được nghe mấy hôm nay hơi nhiều là các cán bộ của chính phủ cũ đều hoàn thành nhiệm vụ (Quốc Hội xác định thế) cho nên tác giả đổ lỗi cho nhân dân các con số tỷ…đó. Tôi hiểu hơi khác hay là lỗi tại các cán bộ Đảng? và ông Đào Tuấn chắc viết cho những người học cấp mấy trở lên nên tôi không hiểu lắm, tỷ ở đây là tỷ gì, chẳng nhẽ là tỷ tiền Việt Nam? Thế thì nhiều quá.

DAN VIET- Tất cả mọi rắc rối và sai lầm là tại LỖI HỆ THỐNG

Tư Văn- Một ông Bộ trưởng đã nói trách nhiệm là truyền đạt lại cho Bộ trưởng kế tiếp mà ! Chuyện đang vui mà nói những thứ không đáng vui này tôi cho không phù hợp lắm. Có gì đã có nhân dân lo…..

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Nhật đả từng khống chế được Tàu, Mỷ đánh bại Nhật để giải phóng cho Tau.
    Mỷ đánh bại Nhật 1945. 30 năm sau,1975-1985 Nhật đứng thứ nhì trên thế giới về kinh tế,về khoa học kỷ thuật. Nhật đả trợ giúp nhiều nước trên thế giới kể cả Tàu,và VN…
    VC đánh bại Mỷ 1975 (bố láo),40 năm sau 2015,thì VN đang đi xin các nước trên thế giới trợ giúp,nền kinh tế VN,thi đứng hạng nhất nhì trên thế giới về tồi tệ,về lạc hậu..Có nên hảnh diện vì đất nước VN,dưới sự lảnh đạo của VC không???
    Bon VC ngu lâu quá,còn ngu chưa đủ,hy vọng bọn chúng ngu đủ,càng sớm,càng tốt ,để dân tộc VN bớt khổ.
    Trước 1975 vì bị VNCH cản trở suốt 30 năm nên VC,ĐCSVN chỉ có thể đặt mìn phá cầu,phá đường,hoặc pháo kích phá nhà dân,phá trường học.
    Sau 1975 không còn VNCH,không còn Mỷ,Ngụy cản trở,bọn VC được tự do tàn phá tài sản nhân dân (kiểm kê,đổi tiền),kế tiếp chúng tàn phá mọi từng lớp tư bản tại miền nam(đánh tư sản),41 năm nay bọn chúng đả tiếp tay bọn Tàu cộng tàn phá nền văn hoá,nền đạo đức xả hội,phá rừng, phá đất (bauxite),đốn cây phá môi trường môi sinh,phá tan nền tiểu,thủ công nghiệp,củng như nền nông nghiệp VN,gần đây nhất thì chúng trắng trợn phá tan tài nguyên hải sản,ngư nghiệp,bán biển đảo,bán luôn tổ quốc VN cho bọn Tàu cộng.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here