Ông Bộ Trưởng Phát “xin lỗi” và “tiếp tục hứa”!

Bộ Trưởng Cao Đức Phát
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Cách đây 2 ngày, vào ngày 2 Tháng Tư, 2016, CTM Media đã đi bản tin với tựa đề là “Thực phẩm Bộ Trưởng dùng và thực phẩm người dân dùng” liên quan đến lời phát biểu thuộc loại “khó nghe” của ông Bộ Trưởng Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Cao Đức Phát.  Ông Bộ Trưởng Phát đã nói rằng “Đa số thực phẩm của chúng ta an toàn, nhưng nhân dân không biết nên có cảm giác là tất cả thực phẩm không an toàn”.

Chỉ một ngày sau đó, tức là hôm qua, ngày 3 Tháng Tư, 2016, ông Phát, qua một cuộc trả lời trực tuyến trên báo điện tử Người Lao Động, đã ngỏ lời xin lỗi đến “nhân dân và độc giả” của tờ báo này về phát biểu của ông ta, và nói ông ta rất “băn khoăn và ăn năn” là đã không diễn đạt rõ ràng để người dân hiểu được ý của ông ta.

Ông Phát nói “Gia đình chúng tôi cũng ăn cơm bệnh viện, ăn uống, đi chợ như một người dân bình thường. Gia đình tôi cũng có người bị ung thư nên tôi rất thấm thía nỗi lo của người dân, chia sẻ nỗi đau người thân bị ung thư.

Ông Phát nói thêm: “Trong cuộc đời công tác của mình tôi luôn luôn tôn trọng ý kiến của nhân dân và hiểu rõ trách nhiệm của mình và phải có trách nhiệm trước lời nói của mình… Tôi muốn nói một ý rằng chúng ta đúng là có thực phẩm vi phạm, cũng có nhiều thực phẩm thực sự an toàn nhưng nhân dân không có thông tin hay không có khả năng phân biệt giữa thực phẩm an toàn hay không an toàn”.

- Quảng Cáo -

Nhận định về lời xin lỗi của ông Bộ Trưởng Phát, một cư dân mạng đã viết là: “Nói tới nói lui thì cũng chỉ là những lời hứa suông! Ông Phát đã có quá nhiều thời giờ để làm nhưng lại không làm những điều mà hôm nay ông lại hứa.”

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Ông này là do Đảng chọn nên ông ta chẳng xem Dân ra gì cả muốn nói gì thì nói thôi vì ông biết chắc làm trái ý Đảng thì ông ta mới bị về vườn đuổi gà chứ không phải do Dân nhưng lương của ông là do Dân nai lưng ra trả . Ông ta có biết xấu hổ không nhỉ .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here