Ngân hàng Agribank bỏ ưu tiên tuyển dụng người thân.

- Quảng Cáo -

Sáng nay 27-10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa có thông báo hủy bỏ chính sách ưu tiên tuyển dụng dành cho người nhà cán bộ nhân viên thuộc hệ thống Agribank. Quyết định của Agribank được đưa ra đột ngột sau khi bị dư luận chỉ trích bởi thông báo tuyển dụng nhân viên 2015, trong đó công khai việc dành ưu tiên cho con nhân viên cán bộ trong hệ thống ngân hàng này.

Trong thông báo tuyển dụng lao động năm 2015 hôm 22-10, ngân hàng Agribank nêu rõ chính sách ưu tiên dành cho đối tượng “con cán bộ hiện đang công tác tại các chi nhánh, văn phòng đại diện, các đơn vị thuộc Trụ sở chính của Agribank,  được cộng 30 điểm trên thang điểm 100.” Ưu tiên tuyển dụng này bao gồm “con đẻ, con dâu, con rể, con nuôi của cán bộ” đang công tác tại Agribank .

Tuy nhiên, sau khi thông tin tuyển dụng loan tải đã gặp phải ý kiến bất bình trong dư luận, nên Hội đồng Thành viên Agribank trong phiên họp bất thường đã quyết định bỏ việc ưu tiên cộng điểm, đồng thời gia hạn thời hạn nhận hồ sơ dự tuyển thêm hai ngày cho đến ngày 1 và 2/11/2015.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here