Chuyện Nguyễn Bá Thanh­­

Ảnh loan truyền trên mạng cho đây là ô. Nguyễn Bá Thanh nằm trị bịnh ở một bịnh viện bên Mỹ.
- Quảng Cáo -

Câu chuyện ông Nguyễn Bá Thanh bị ung thư, đi chữa bệnh ở Mỹ, đã một thời gây ồn ào trên dư luận mạng, nay trang Chân Dung Quyền Lực lại gây ồn ào trở lại, và còn tiết lộ nhiều chuyện động trời hơn, đó là việc ông Nguyễn Bá Thanh bị nhiễm phóng xạ ARS bởi phe ông Nguyễn Xuân Phúc.

Ảnh loan truyền trên mạng cho đây là ô. Nguyễn Bá Thanh trong một bịnh viện bên Mỹ.
Ảnh loan truyền trên mạng cho đây là ô. Nguyễn Bá Thanh trong một bịnh viện bên Mỹ.

Mới đây, blog này lại tuyên bố với đầy đủ hình ảnh là Ông Nguyễn Bá Thanh đã hoàn tất đợt hóa trị thứ 3, kết quả xét nghiệm tủy đồ không có dấu hiệu cải thiện và gia đình đã quyết định đưa ông về Việt Nam 2/1/2015. Cộng đồng mạng đã bàn tán nhiều và cả đồng bào tại Đà Nẳng cũng đã tin vào thông tin này, họ chuẩn bị đi đón, nhưng rốt cuộc không có gì xảy ra! Hiện nay, không ai biết ông Thanh đã về một cách âm thầm hay vẫn còn ở lại Mỹ. Dư luận vẫn còn đang tiếp tục nghe ngóng các tiết lộ từ các phe đấu đá nhau, kể cả từ trang Chân Dung Quyền Lực, nhưng cộng đồng mạng cũng dè dặt hơn đối với thông tin có tính gây sì căng đan của trang blog này.

Về sự kiện ông Nguyễn Bá Thanh bị trọng bệnh và có thể qua đời, một số người đã tỏ ra thương cảm vì nghĩ rằng ông Thanh đã làm được nhiều việc cho Đà Nẵng trong thời gian ông làm bí thư Thành ủy Đà Nẳng nhưng cũng có một số người nhận định rất khác, họ chỉ thấy những gì ông làm, thực sự không có cái tâm lành trong đó. Mời thính giả đọc lời bình của một số Facebooker sau đây:

nguyen-ba-thanh 400x300Facebooker Kha Ngu: “Đọc mà muốn ói! Cộng sản là quỷ, gia nhập vào liên minh ma quỷ thì phải chịu sự chi phối theo kiểu của quỷ! Đâu có gì khác biệt. Chỉ thấy qua vụ này dân Việt Nam còn u mê tăm tối nhiều quá, lại bị dẫn dắt theo cái tinh thần địa phương, cục bộ, dễ bị kích động và chia rẽ để trị. Âu cũng là Nghiệp chướng!”

- Quảng Cáo -

Đặc biệt người ta không thể quên tội ác của Nguyễn Bá Thanh trong vụ triệt hạ Giáo sứ Cồn Dầu.

Facebooker AnhMy Tran: “Nguyễn Bá Thanh là tên ác bá Đà Nẵng. Khi y lên cầm quyền, y đã sát phạt hoàn toàn ty công an Đà Nẵng. Công an Đà Nẵng cũng là một bọn cướp ngày, nhưng cạnh tranh quyền lực với Bá Thanh, và Bá Thanh đã tiêu diệt hoàn toàn bằng quyền lực Đảng của y. Bá Thanh còn mưu đồ xóa sạch làng công giáo Đà Nẵng, định cưỡng chế dân công giáo đi lên khai hoang miền núi hoang vắng để chiếm đất của họ. Mưu đồ này chỉ làm được một nửa, nhưng số dân còn lại thà chết chứ không đầu hàng.

Ai mà chẳng biết Bá Thanh là một tên tham nhũng có hạng, đưa con trai vào vị trí đảng ủy Đà Nẵng, và ỉm đi hàng nghìn lô đất Đà Nẵng không cho chính phủ xài vào việc gì hay rao bán. Cái cớ diệt tham nhũng chỉ là để tàn sát phe không ăn cánh, như đã làm với Công An Đà Nẵng khi xưa. Chịu khó coi tiểu sử của y trên wikipedia sẽ rõ chi tiết.”

Và để kết luận, xin gửi đến quí thính giả nhận định của:

Facebooker Nguyen Hoang Anh: “Mình chỉ buồn là vậy bác Thanh hết hy vọng rồi. Không phải vì mình quý hay tin gì bác lắm mà vì thấy họ độc ác với nhau như vậy thì dân sẽ ra sao?

Facebooker Lê Tân: “Trâu Bò húc nhau Ruồi Muỗi chết” Nhưng Trâu hay Bò lãnh đạo húc nhau thì Dân đỡ chết!

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here