Ông Nguyễn Bá Thanh qua đời

- Quảng Cáo -

Cuối cùng rồi thì ông Nguyễn Bá Thanh cũng qua đời, đúng vào lúc 13 giờ ngày Thứ Sáu 13.

Cái chết của ông được cộng đồng mạng cho là cái chết đúng qui trình, bởi vì thật ra, có quá nhiều sự kiện bất thường trong ngày trở về của ông đã làm nhiều người nghĩ là ông đã chết từ khi còn ở Mỹ và quan tài được chuyển về VN, nhưng ĐCS đã giữ bí mật cho đến giờ này mới công bố.

Xui cho ĐCSVN khi “gian mà không ngoan” nên cộng đồng mạng đã khám phá sự sơ hở khi họ thông báo ông Thanh chết lúc 13 giờ trong khi báo thì đã đăng tin này từ cả nửa giờ trước đó! Sự dấu đầu lòi đuôi này đã giúp cộng đồng mạng khẳng định thêm nghi vấn về cái chết đúng qui trình của ông Nguyễn Bá Thanh.

NBThanh_hothet 300x225

- Quảng Cáo -

Facebooker Chiến Binh K: “Tui bảo đảm lão Thanh đã chết 100% ở Mỹ nhưng vì cái đám CS theo chủ nghĩa Mác – Lê Nin ‘dương vật’ biện chứng rất là mê tín nên chúng dời ngày chôn lão lại!”

Facebooker Van Dong Nguyen: “Rất lạ, không thấy quan tài, không thấy hình NBT lúc chết hay lúc vừa quàn vào quan tài, tóm lại hình ông NBT từ khi ở Mỹ cho đến khi cho biết tin chết, dân không ai được thấy.”

Cái chết của ông Nguyễn Bá Thanh do đã biết trước nên có lẽ không còn gây nhiều ngạc nhiên hay xúc động, nhưng nổi cay đắng về những tác hại ông để lại thì vẫn còn dai dẵng được nhắc đến:

Facebooker Đặng-Vũ Thanh-Nguyên: “Đừng bao giờ quên tội ác của Bá Thanh với giáo dân, giáo xứ Cồn Dầu… tội ác đó cũng chỉ là một tội ác mà người ta biết đến trong số muôn vàn tội ác đã và đang bị che dậy một cách khéo léo.”

Facebooker Minh Hương: “Nằm ở bệnh viện Mỹ ít nhất là 5000$/ngày thì chắc chỉ có em nuôi “bán xổ số” chi tiền chứ quan thanh liêm lấy đâu ra tiền. (Ông Giàn Seo Phử vẫn tuyên bố “bán vé số có thu nhập cao”)

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here