Tổng kết cuối năm: Các phát biểu sốc năm 2014

Thiếu tướng Trần Duân, Giám đốc CA Lai Châu giải thích: "Cầu sập là do quá tải" và "vì người Mông khi khiêng quan tài thường đi rất nhanh"
- Quảng Cáo -

Một năm mới vừa qua, cộng đồng mạng đã có một đợt nhìn lại, ghi nhận những sự kiện quan trọng nhất trong năm 2014, một trong những ghi nhận đó, chúng tôi xin gửi đến quí thính giả một số phát biểu gây sốc nhất của các lãnh đạo Việt Nam trích từ trang Facebook Việt Tân, trang này đã nêu 19 phát biểu nhưng chúng tôi xin trích ra đây 5 phát biểu “sốc nhất của 19 cái sốc” đó:

  1. “Cầu sập là do quá tải”“vì người Mông khi khiêng quan tài thường đi rất nhanh” – Thiếu tướng Trần Duân, Giám đốc CA Lai Châu;
  2. “Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai”– Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Quốc hội;
  3. “Cán bộ thị trường phải kiểm tra chất lượng phân bón bằng… miệng” – Vũ Huy Hoàng, BT Bộ Công thương;
  4. “Nghề bán vé số có thu nhập cao.” – Giàng Seo Phù, Bộ trưởng & Chủ nhiệm Uỷ Ban Dân Tộc;
  5. “Quan hệ VN và nước bạn TQ vẫn tốt đẹp” Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng bộ quốc phòng.

Và bước sang năm mới thì cộng đồng mạng đã tưng bừng với những lời chúc tốt lành, đặc biệt có nhiều hình ảnh mừng năm mới rất đẹp, rất vui, với nhiều hy vọng đã được gửi lên mạng.

Facebooker Nguyen Lan Thang: “Từ nơi tối tăm nhất về tự do ngôn luận trên trái đất này, tôi xin gửi lời cầu chúc năm mới 2015 bình an đến cho tất cả mọi người. Không có tự do ngôn luận, tự do được phát biểu điều mình yêu hay ghét… con người chả khác gì súc vật được nuôi trong chuồng…! Hãy bước đi từng bước nhỏ trong tăm tối để tìm thấy cửa đường hầm. Mọi hành trình dài đều bắt đầu từ những bước đầu tiên!”.

Facebooker Nguyễn Đình Hà: “Nhân dịp năm mới 2015, nhà em xin chúc mọi người, trong và ngoài facebook một năm mới an lành, mạnh khỏe, may mắn, vui vẻ, lạc quan và thành công!”.

- Quảng Cáo -

CHÚC CHO QUỐC GIA ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ – PHÁT TRIỂN!”

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here