TNLT Đậu Văn Dương : Tâm tình và ước vọng

- Quảng Cáo -

DVDuongTù nhân lương tâm Đậu Văn Dương, sinh năm 1988 thuộc một trong những thanh niên sinh viên Công giáo – Tin Lành tại Nghệ An bị bắt và bị kết án tù là 42 tháng, với tội danh tuyên truyền chống Nhà nước theo điều 88 Bộ Luật Hình sự.

TNLT Đậu Văn Dương là một trong bốn thanh niên công giáo bị bắt vào ngày 2 tháng 8 năm 2014 về hành vi rãi truyền đơn kêu gọi: “tẩy chay bầu cử do quốc hội CS độc diễn, đòi đa nguyên đa đảng, dòi tự do dân chủ cho người dân,…”

Vào ngày 2/10 vừa qua anh đã được trở về với gia đình. Dù được về nhà trước thời hạn, nhưng anh Đậu Văn Dương vẫn phải chịu quản chế 18 tháng theo bản án tuyên trước đây.

Khi được hỏi về cảm tưởng, anh Đậu Văn Dương cho biết: “Anh vẫn tiếp tục đấu tranh cho Sự Thật – Công Lý – Hòa Bình, cho quê hương đất nước, cho người dân và đấu tranh đến cùng dù phải hy sinh tính mạng. Vì đức tin của người Công Giáo và Giáo Lý Chúa Kito đã dạy: con người phải nói sự thật và bênh vực sự thật.”

- Quảng Cáo -

Nhân dịp đầu Năm Mới 2015, xin mời quý thính giả theo dõi những tâm tình và ước vọng của TNLT Đậu Văn Dương với phóng viên Thùy An.

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here