Chương trình phát thanh ngày 3/08/2014

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày 3/08/2014, kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục : Hội Luận – Một Thoáng Hương Xưa.

    - Quảng Cáo -

    2 CÁC GÓP Ý

    1. LỜI THÚ TỘI KINH HOÀNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

      “Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng Chủ Nghĩa Cộng Sản, đảng Cộng Sản và nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam sẽ cố hết sức mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dày công xây đắp trong quá khứ. Và Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung Ương tại Bắc Kinh, như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tân Cương, Tây Tạng, Quảng Tây”.
      http://quanlambao.blogspot.se/2014/08/loi-thu-toi-kinh-hoang-cua-ang-cong-san.html?spref=fb

    2. Đảng cộng sản Bắc Kinh luôn đe dọa và vuốt ve Đảng cộng sản VN để VN tránh xa không quan hệ với Mỹ. Để TQ dễ bề thao túng.
      VN hiện nay đã công bố: Chủ quyền của mình là có những chứng cứ lịch sử vừa qua TQ đưa giàn khoan 981 vào Biển Đông để cắm mốc sau này nhận chứng cứ đó là lịch sử. Mọi chuyện chờ đến 40 năm hoặc 100 năm sau bọn TQ lại đưa các bằng chứng cột mốc đã cắm vừa qua để khẳng định đó là cột mốc lịch sử của TQ thì lúc đó thế hệ con cháu sẽ xử lí như thế nào??? Có đòi được không hỡi Đảng cộng sản VN???

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here