Chương trình phát thanh ngày 06/06/2014

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày 06.06.2014, Kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: Tin Tức – Bình Luận – Tiếng Nói Đa Nguyên – Nhịp Cầu Giao Cảm.

    - Quảng Cáo -

    2 CÁC GÓP Ý

    1. Mấy thằng chó đẻ T.Q nó sẽ đem cả chục Giàn Khoan giống như HD 981 (nhưng những cái Giàn Khoan sau này có lẻ là không có khả năng khoan dầu, mà chỉ cần có cái sườn là đủ rồi…), ý nó là đem “cái nhà di động” của nó cắm đây hết cái Biển Đông, để giành đất và bành trướng lảnh thổ đó mà. Thế Chiến thư 3 sẽ không tránh khỏi vì cái lủ Chó Đẻ T.Q này tạo ra. Cả Thế Giới đang chuẫn bị, ….”đóng hòm” để chôn dân có đẻ T.Q…nếu Thế Chiến xảy ra.

    2. Đa số ngư dân dọc vùng biển Việt Nam rất lo ngại mùa sóng to gió lớn sắp hoành hành trên vùng biển đánh cá Hoàng Sa và Trường Sa của VN
      bọn Hải Quân TQ sẻ thảm hại tầu cá của ta rồi đổ thừa cho sống đánh
      chìm là rất đáng ngại . chúng sẻ cố tình làm cho tầu bè VN không lai vảng trên vùng biển Đông nửa, Ngư Dân Quảng Ngải đoan quyết nếu chính quyền VN cố ý muốn kéo dài cái sự phản đối lấy lệ như đả nhiều năm nay, nhưng năm nay là năm cao điểm hình như để chúng xác định chủ quyền của chúng , mùa bảo tố tới đây chúng tôi e rằng ngư dân Việt Nam bỏ mạng dưới lòng Biển là cái chắc, cảnh con xa cha vợ xa chồng thảm nảo củng đả xẩy ra không ít từ hơn 10 năm nay rồi ai củng biết, chúng tôi nhận thấy vô phương để chúng ta xác quyết chủ quyền của chúng ta trên thềm lục địa Biển Đông , Chính Phủ VN khuyến khích Ngư Dân chúng tôi cứ can đảm bám Biển để làm ăn, thì ai chịu trách nhiệm cho chúng tôi nhửng thảm cảnh nói trên ?
      ( Lê văn Tám , ngư dân Lý Sơn )

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here