Chương trình phát thanh ngày 09/05/2014

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày 09.05.2014, Kính mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: Tin Tức – Bình Luận – Phóng Sự Đặc Biệt – Nhịp Cầu Giao Cảm.

    - Quảng Cáo -

    3 CÁC GÓP Ý

    1. Hoan hô mở cuộc biểu tình
      Chì ra cho thấy trung thành Tàu ta
      Mười sáu chữ rõ là ma
      Cộng sản đồng chí hay đồ manh tâm

      Ủng hộ ủng hộ biểu tình
      Ngày 11/5/2014
      Đả đảo trung quốc
      Bùi Quang Thanh Hải Dương

    2. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      Kính gửi: UBND TỈNH NINH THUẬN

      Tôi tên: Nguyễn Ngọc Anh; Hiện cư ngụ tại 35/10/06 Đường Tự Đức; Thành phố Phan rang-Tháp chàm; Tỉnh Ninh Thuận. Số điện thoại: 0942829284; 0972829284; Mail: ngocanh1352003@yahoo.com.vn
      Là người được ủy quyển đại diện cho hộ gia đình Bà Cao Thị Kính

      Ngày 25/03/2014 tôi có nhận được Phiếu chuyển số 877-PC/BNCTW của Ban Nội Chính Trung Ương về việc chuyển đơn của tôi về cho UBND Tỉnh Ninh Thuận xử lý. Nay tôi làm đơn này kính xin chỉ đạo của Ban nội chính TW và các cấp Lãnh đạo đất nước Việt Nam giải quyết và hướng dẫn cho tôi làm những sự việc tiếp theo.

      Cụ thể, sau khi UBND Tỉnh Ninh Thuận xác nhận là một số cán bộ tỉnh Ninh Thuận đã làm trái các quy định Nhà nước về thu hồi đất và cưỡng chế đất, gây thiệt hại cho gia đình hộ Bà Cao Thị Kính; UBND Thành Phố Phan Rang Tháp Chàm cũng đã xác nhận là một số cán bộ của UBND Thành phố Phan Rang Tháp Chàm đã ăn cắp toàn bộ những tài sản có giá trị của hộ Bà Cao Thị Kính. Do vậy, vào ngày 20/12/2013 ông Nguyễn Đức Thanh Chủ Tịch UBND Tỉnh Ninh Thuận đã mời gia đình tôi xuống phòng tiếp dân của UBND Tỉnh để xin lổi, và chấp nhận đền bù cho gia đình tôi theo Luật trách nhiệm đền bù của Nhà nước.

      Mặc dù tôi đã nhiều lần làm đơn yêu cầu UBND Tỉnh Ninh Thuận phải đền bù tiền cho gia đình tôi cụ thể vào các ngày: 26/02/2014; ngày 14/03/2014; và ngày 31/03/2014 (kèm theo 03 lá đơn nói trên). Nhưng UBND Tỉnh đến giờ này vẫn yên lặng, không một lời giải thích.

      Đơn tôi gửi ngày 31/03/2014 có nói: “Ngày 07/04/2014 gia đình tôi sẽ thuê người lên giành lại đất …”. Và hiện tại gia đình tôi đã lên trên đất của gia đình tôi để giành lại đất nhưng UBND Tỉnh vẫn im lặng để gia đình tôi và Công ty tự xử (Hiện tại đất của gia đình tôi Đã bị UBND Tỉnh lấy và bán lại cho Công ty này).

      Do vậy, hiện tại gia tôi đang đối mặt với một xã hội vô tổ chức, vô Pháp luật, không có Nhà nước, không có Đảng. Quyền lợi hợp pháp và chính đáng của gia đình được Hiến Pháp và Pháp Luật thừa nhận nhưng những người lãnh đạo những cán bộ tỉnh Ninh Thuận đã tước bỏ.

      Gia đình tôi vẫn một lòng tin vào Pháp Luật, đi đúng Pháp luật, và vẩn tin vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng nên tôi làm đơn này gửi các cấp lãnh đạo hướng dẫn và chỉ đạo giải quyết cho gia đình tôi đúng với quy định của Pháp luật.

      Hiện nay, UBND Tỉnh Ninh thuận đã không chịu xử lý để bồi thường cho gia đình tôi thì tôi sẽ đi đến đâu để lấy lại tài sản của mình, xin các cấp lãnh đạo trung Ương hướng dẫn.

      Tại Bản án Phúc Thẩm Tòa Án nhân dân tối cao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chánh Án Phiên Tòa cũng đã nói: “UBND Tỉnh Ninh Thuận phải trả gấp tài sản cho gia đình hộ Bà Cao Thị Kính trước ngày 31/01/2014” nhưng đến nay gia đình vẫn chưa nhận được tài sản gì, đề nghị Tòa Phúc thẩm xem lại chính mình.

      Đơn hình sự tôi đã gửi đến Công an Tỉnh Ninh Thuận đã lâu nhưng sự việc quá rõ ràng mà Công an không làm được gì, đề nghị Công An Tỉnh Ninh Thuận xem lại nghiệp vụ của mình.

      Tháp chàm, ngày 07 tháng 04 năm 2014
      .Đại diện hộ Bà Cao Thị Kính

      Nguyễn Ngọc Anh

    3. Nguoi Viet nam yeu nuoc cuc luc len an Trung cong xam luoc bien dao cua Viet nam Dan toc Viet nam anh hung tat ca doan ket dung len chong tra quyet liet voi ke thu nham hiem tham doc banh chuong tham lam cua tap doan Bac kinh Viet nam hay de don kien Trung congra Lien Hiep Quoc de Viet nam la mot nuoc co chu quyen ve bien dao cua mimh mot cach chinh dang va ro rang cho du bo chinh tri nhu nhuoc nhung dan toc Viet nam khong nhu nhuoc Viet nam phai kien quyet cung ran manh me bao ve chu quyen lanh tho cua cha ong de lai cho con chau sau nay dat nuoc Viet nam la cua nguoi Viet nam dao dao bon Tau xi duoi het chung no ra khoi Viet nam xoa bo 4 chu vang va 16 chu tot cua no di dongbao ta dung tin vao nhung loi gia doi bip bom cua nhung bon phan dong ban nuoc hai dan hay diet het nhung bon lam tay sai cho bon xam luoc banh truong bac kinh

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here