Nhà cầm quyền Hà Nội lại ra tay cưỡng chế và đàn áp dân oan Dương Nội

- Quảng Cáo -

Sau nhiều ngày dùng hệ thống loa phường loan tải tin tức đe dọa, khủng bố tinh thân, sáng hôm nay 25/4/ 2014 vào lúc 8 giờ công an Hà Nội huy động một lực lương lớn phối hợp với quân đội tiến hành cưỡng chế đất đai của bà con tại cánh đồng Dương Nội.quận Hà Đông

Từ sáng sớm, các ngả đường dẫn vào cánh đồng Dương Nội đã bị chặn. Nhiều xe bus lớn được điều đến khu cưỡng chế. Một lực lượng lớn công an và dân phòng mang sắc phục và thường phục đã được điều động cùng với súng, các dụng cụ hỗ trợ như dùi cui, roi điện, xe cứu hỏa, xe cứu thương biểu thị sự quyết liệt của giới bạo quyền Hà Nội cướp đất, cướp cuộc sông của hơn 300 hộ dân oan Dương Nội bằng mọi giá.

Bà con dân oan ở một số địa phương trong cả nước về Hà Nội khiếu kiện cũng có mặt bên bà con dân oan Dương Nội.

Một lực lượng lớn công an Hà Nội hành quân trên 6 xe bus lớn và các xe đặc chủng khác để tiến hành cưỡng chế đất Dương nội.

- Quảng Cáo -

Hơn 100 dân oan Dương Nội từ 356 hộ có đất bị cướp đất đã có mặt để giử đất so với một lưc lượng của giới bạo quyền áp đảo tỷ lệ 1/10. Một đám cháy bốc lên, 2 xe cứu hỏa đã có mặt để dập lửa trong khi đó lực lượng công an và xã hội đen lao vào đánh đập bà con dân oan tay không khiến nhiều người bị trọng thương.

Chị Cấn Thị Thêu người nhiều năm sát cánh cùng dân oan Dương Nội đã bị công an đánh vỡ đầu, máu chảy đầy mặt. Bọn chúng đã đẩy vợ chồng chị lên xe cứu thương và đưa đi đâu không rõ. Những tiếng kêu la thảm thiết của các cụ già, phụ nữ vang lên trong niêm đau thương và uất hận.

5 xe ủi đất cày nát các thửa ruộng bà con đang gieo trồng sắp đến ngày thu hoạch. Các chị phụ nữ nằm giữ đất bị kẹp cổ khống chế.

Phóng viên Trần Quang Thành đã phỏng vấn Blogger Gió Lang Thang và một số bà con dân oan đã chứng kiến sự việc cưỡng chế, đàn áp dã man này. Mời quý thính giả theo dõi sau đây.

BDN1

BDN2

BDN3

BDN5

BDN6

BDN7

BDN8

Videoclip cảnh CA cưỡng chế đàn áp bà con dân oan Dương Nội:

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here