Ngày đầu năm 2014, dân oan tố cáo “Đảng quyền tham nhũng, hại nước hại dân”

- Quảng Cáo -

Sáng hôm nay 1/1, ngày khởi đầu năm mới 2014, tại Sài Gòn, bà con dân oan nhiều tỉnh phía Nam như Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu lại tập trung biểu tình trước quảng trường nhà thờ Đức Bà đòi công lý.

Bà con đã giương cao và hô vang các khẩu hiêu tố cáo nhà cầm quyền cộng sản ở các địa phương cướp đất, cướp nhà của dân, tham nhũng tràn làn, các Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng thất hứa với dân. Nổi bật là khẩu hiệu với dòng chữ “Đảng quyền tham nhũng, hại nước, hại dân”

Cảnh sát cơ động và các lực lượng an ninh khác được huy động để đàn áp, giải tấn cuộc biểu tình. Đã xảy ra xô xát giữa công an và dân oan. Chị Trần Thị Ngọc Anh lại bị đánh chảy máu đầu phải đưa đi cấp cứu. Xe đặc chủng của công an được huy động để dồn bắt người biểu tình lên xe đưa đi đâu không rõ.

Sau đây là tiếng nói dân oan lên tiếng từ quảng trường nhà thờ Đức Bà – Sài Goàn  sáng nay 1/1/2014 do phóng viên Trần Quang Thành ghi lại.

- Quảng Cáo -

DSC02155

DSC02149

DSC02150

DSC02151

DSC02152

DSC02153

DSC02154

 

 

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Nhung hinh anh rat ro rang danh dap dan va hanh hung dan khung bo dan tu bi thuong toi chet.Tai sao khong dua nhung hing anh nay len cao uy nhan quyen len hiep quoc chu.Neu khong noi ro cho the gioi thi dong bao chac chet het mat.

  2. Ngày đầu năm 2014 không chỉ ở Sài Gòn mà cả ở Phủ Lý ( miền Bắc ) công an, an ninh vẫn vô cớ đàn áp dã man những người dân trong khi TT Nguyễn tấn Dũng vẫn hứa hẹn dân chủ nhân quyền. TBT Nguyễn Phú Trọng và TT Nguyễn Tấn Dũng có trơ tráo, tàn bạo với dân hay không ? Hãy nhìn những cánh tay công an bảo vệ đảng thì rõ. Chẳng có người dân ngây thơ nào ( trừ lũ nịnh hót kiếm ăn ) tin vào ” lòng tốt ” từ trên trời rơi xuống của các lãnh đạo đảng. Nhưng còn nhiều người ảo tưởng về tính phục thiện của con người đang trỗi dậy trong các lãnh đạo đảng. Tôi không tin điều đó. Năm 2014 đảng sẽ đàn áp thẳng tay những người bất đồng. Tất nhiên càng kín đáo càng tốt. Nền kinh tế tiếp tục rơi xuống vực thẳm không đáy thì không bỗng dưng ” người ta ” tiếp tục phong hàm hàng chục, hàng trăm, hàng ngàn tướng tá công an. Những con vật càng lên chức càng tàn bạo để chứng minh bản chất dã thú của nó. Vậy những kẻ ký quyết định phong quân hàm không thể có trái tim người. Cả lề trái và lề phải không thể có diễn biến hòa bình khi từ lâu đã coi nhau như kẻ thù. Dân tộc VN sẽ phải đổ máu để tiêu diệt lũ chó bán nước, ăn cướp miếng cơm manh áo, cướp đoạt nhân quyền. Có tiêu diệt lũ chó thù trong này thì dân tộc VN mới đủ sức mạnh chống lại lũ giặc Tàu

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here