Chương trình phát thanh ngày 19/08/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày thứ Hai, 19/08/2013, xin mời quý thính giả theo dõi các tiết mục: Bình Luận – Thế Kỷ Của Chúng Ta – Dạo Một Vòng Blog.

    - Quảng Cáo -

    2 CÁC GÓP Ý

    1. Đang nghe chương trình phát thanh nữa chừng thì bị ngưng ,muốn nghe tiếp phải bấm lại từ đầu .Xin cho biết lỗi kỷ thuật nào ? Do đài hay do combuter của tôi vàđể không có thể xảy ra tôi phải làm gì .thành thật cám ơn .

      • Hiện giờ anh chị em trong BBT đều nghe tốt. Chúng tôi cũng không nhận được thông báo từ thính giả nào gặp khó khăn kỹ thuật. Do đó nhiều phần nguyên do nằm ở đường truyền của quí bạn ra mạng Internet quá chậm do quá nhiều người đang dùng chung, hoặc do máy computer của bạn đang chạy quá nhiều phần mềm cùng lúc. Khi một trong 2 điều trên xảy ra (hoặc cả 2) thì dễ làm máy chủ tưởng rằng bạn đã bỏ đi nên cũng đóng cửa lại (timeout).

        Để khắc phục, bạn có thể: (1) Tắt bớt các phần mềm khác đang chạy trong máy computer của bạn khi đang nghe đài; (2) Chọn lúc có ít người cùng dùng đường truyền ra mạng Internet; (3) Nếu cả cách trên không giúp gì nhiều, thì bạn có thể tải hồ sơ âm thanh xuống máy rồi nghe, thay vì nghe trực tuyến. Để tải xuống, bạn kích chuột vào chữ Download ở cuối hàng Audio MP3.

        Nếu còn gặp khó khăn, quí bạn có thể gởi email về địa chỉ lienlac@radiochantroimoi.com để được phụ giúp thêm.

        BBT-RadioCTM

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here